bất đồng

Cập nhập tin tức bất đồng

Cuộc gặp đầy ngượng ngùng của ông Trump

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nói ông không có ý nhượng bộ sau những công kích nặng nề từ phía Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 3/12 - CNN đưa tin.

Hội nghị G20 ngày 1: Lắm bất đồng, nhiều tranh cãi

Lo ngại về những căng thẳng thương mại hiện tại và nguy cơ chúng gây ra tăng trưởng toàn cầu, các đại biểu G20 nhóm họp ở Osaka chưa dàn xếp được bất đồng về nhiều vấn đề then chốt.

Bất đồng quân sự Nhật-Hàn dễ thành khủng hoảng lớn

Nếu Nhật Bản và Hàn Quốc không đi tới một giải pháp thì thì bất đồng quân sự đang leo thang giữa hai nước có thể đe dọa tình hình địa chính trị vốn đã mong manh ở Đông Bắc Á, giới phân tích nhận định.

'Mỹ không có ý định điều khiển tương lai của Cuba"

Tổng thống Barack Obama tuyên bố một "ngày mới" của sự cởi mở giữa Mỹ và Cuba.

Tuấn Hưng: Tính ngang tàng khiến cuộc sống nhiều trắc trở...

"Có lẽ tính ngang tàng thẳng thắn của tôi đôi khi vẫn làm sự nghiệp và cuộc sống gặp nhiều trắc trở. Tôi nghĩ rằng cũng giống như bao người khác tôi không phải người hoàn thiện, tôi "khuyết" nhiều lắm" - Tuấn Hưng nói.

Cảnh giác Trung Quốc, Mỹ nâng cấp tên lửa chống hạm

Ảnh hưởng ngày càng lên của Trung Quốc khiến Mỹ đang phải cân nhắc chi hàng triệu đô cho tên lửa chống hạm, động thái hiếm trong nhiều thập niên qua.

Nga - Mỹ đối đầu gay gắt

Nga và Mỹ hôm 30/10 đã đối đầu tại LHQ về các chiến dịch không kích song song ở Syria, với việc cả hai đều cho rằng hành động của mình là hợp pháp

Những bất đồng nguy hiểm giữa Obama và Putin

Tổng thống Mỹ Barack Obama và người đồng cấp Nga Vladimir Putin đã có các bài phát biểu công kích lẫn nhau, chủ yếu bằng những cáo buộc úp mở song cũng có lúc nhắm thẳng vào nhau.

Liên Hợp Quốc chia rẽ "tả tơi" về Syria

Bất đồng giữa các nhà lãnh đạo thế giới về việc chấm dứt cuộc chiến ở Syria đã được phơi bày thẳng thừng tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (UNGA).