bất lực

Cập nhập tin tức bất lực

Hươu đốm bất lực chờ bầy sói đỏ tàn độc xé thịt đến chết

Chó sói lửa (hay sói đỏ) thường sống theo bầy lớn và cực kỳ hung tợn, tàn độc khi săn mồi theo bầy.

Lười đánh răng, quý ông tăng nguy cơ bị bất lực gấp 3 lần

Nghiên cứu mới nhất, những người đàn ông không vệ sinh răng miệng đều đặn có khả năng bị rối loạn cương dương cao gấp 3 lần người thường.

Cắt bỏ tinh hoàn, sau 4 tháng bất lực người đàn ông đột nhiên ham muốn trở lại

Sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ một bên tinh hoàn vì ung thư, người đàn ông 42 tuổi suy sụp tình thần vì mất hết ham muốn tình dục.

Khi chán đời, nam giới dễ bị bất lực

Theo một nghiên cứu của Đức trên 1.000 người, người càng có điểm trắc nghiệm buồn chán cao càng dễ bị rối loạn cương dương.

Bất lực chứng kiến 6 người chết trong vụ cháy ở Sài Gòn

Dù phát hiện sớm đám cháy nhưng do căn nhà khóa trái cửa kiên cố, lửa lan nhanh khiến người dân bất lực…

Mắc bệnh 'trên bảo dưới không nghe' vì nghiện phim sex

Sau nhiều lần đấu tranh, anh Hùng lấy hết can đảm tìm tới chuyên gia nam học để tư vấn về căn bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Đó là hậu quả sau nhiều năm anh nghiện phim sex.

'Chiến binh' đổ gục vì thần dược chiều vợ kém 2 con giáp

Hội chứng sùng mộ sâm ba kích khiến nhiều đấng nam nhi lâm vào tình cảnh “trâu lành thành trâu què”. Thảm hơn, có người thành tàn phế.

Quý ông ăn gì để sung mãn mùa nóng?

Trong mùa hè nóng nực, cuộc sống về đêm của nam giới khá phong phú, đòi hỏi tiêu thụ nhiều năng lượng. Để cuộc sống chăn gối hạnh phúc, dễ dàng, trong mùa hè, quý ông cần một số thực phẩm sau.

Chợ 'tử thần' tồn tại hơn 50 năm giữa lòng Sài Gòn

Tại chợ Kim Biên (quận 5, TP.HCM), người ta có thể mua được hàng nghìn lít hóa chất, phụ gia chế biến thực phẩm độc hại. Tất cả chúng đều được bày bán công khai, tấp nập.

Hiddink thừa nhận bất lực, không thể "cứu" Hazard

Vị thuyền trưởng Chelsea cho hay, nếu mùa trước Eden Hazard là số 1 ở Stamford Bridge thì hiện tại anh đang xếp... bét bảng, sa sút đến nỗi ông ra tay cách mấy cũng không "cứu" nổi.

Lập tức ly dị vì chồng bất lực trong đêm tân hôn

Một cô dâu tại Ấn Độ đã quyết định ly hôn với người chồng mới cưới được hai tuần, vì phát hiện anh này bất lực.

Cà phê giúp giảm rối loạn cương dương

Khảo sát của các nhà khoa học Mỹ nêu khả năng giảm đáng kể nguy cơ bị rối loạn cương dương ở những người dùng từ 2 đến 3 tách cà phê mỗi ngày.

Highlights Premier League: Bournemouth 2-1 MU

Trận thứ hai liên tiếp, Bournemouth gây sốc khi quật ngã một gã khổng lồ ở sân chơi Ngoại hạng. Đoàn quân của HLV Howe đã chơi rất tốt trước M.U, tấn công sắc sảo và phòng ngự kiên cường, để rồi giữ trọn 3 điểm ở lại sân Vitality.

"Trên" mắc bệnh, "dưới" chịu hậu quả

Khỏe mạnh, đam mê nhưng đột nhiên những người đàn ông cường tráng trở nên yếu đuối trong chuyện chăn gối. Họ tìm đến đủ loại bổ thận, tráng dương nhưng vẫn lực bất tòng tâm.

Sai lầm của nam giới tự chữa chứng 'chưa đi chợ đã hết tiền'

Những biện pháp như uống rượu hay “tự xử” đều là hạ sách trong việc khắc phục xuất tinh sớm.

Bãi cát ‘chui’ lộng hành, chính quyền bất lực

 Hàng loạt bãi tập kết cát trái phép ngang nhiên hoạt động từ năm này qua năm khác khiến người dân địa phương bức xúc. Đáng chú ý, chính quyền địa phương cỏn có biểu hiện buông lỏng, tiếp tay cho hoạt động phi pháp này.

Đại gia khai bị 'bất lực' trong 2 lần mua dâm thiếu nữ

Đại gia miền Tây mua dâm thiếu nữ được cho là thành khẩn khai báo, lý lịch rõ ràng và nhân thân tốt. Gia đình của Việt kiều này đang làm thủ tục bảo lĩnh cho ông Tiêu tại ngoại. 

Người lính nghèo bị lột da toàn thân vì bỏng nặng

 Trở về sau chiến tranh, người lính nghèo đằng đẵng sống những tháng ngày quặt quẹo lại tiếp tục hứng chịu bất hạnh khi trở thành nạn nhân của tai nạn nổ gas khiến ông bỏng gần 70% cơ thể.

Bị mẹ mắng vì chơi game trước ngày thi, con bỏ thi đại học

Phụ huynh của thí sinh này đã cầm giấy tờ thi của con đứng trước cổng trường và khóc nhiều giờ liền.