Kho số với hàng chục triệu số điện thoại đẹp

Vừa qua, 14 triệu số điện thoại 11 số của MobiFone đã chuyển về 10 số, 5 đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 đã lần lượt được chuyển thành đầu số mới: 070, 079, 077, 076, 078. SIM 11 số khó nhớ, dễ bị nhầm là SIM rác khiến không ít khách hàng e ngại. Vì vậy, đợt chuyển đổi của MobiFone được khách hàng hào hứng đón nhận với tâm lý được thay số mới, đẹp và sang hơn.

Đặc biệt, chủ nhân số điện thoại đầu số 0121 lời gấp đôi khi được chuyển thành đầu 079 – số thần tài. Đầu số thần tài của nhà mạng này đã biến nhiều số thường thành số đẹp, giá trị tăng gấp nhiều lần chỉ sau một đêm.

Nhật Anh (Lĩnh Nam – Hà Nội) chia sẻ: “Đang đau đầu vì chuyện số điện thoại hay bị nhầm SIM rác thì đúng đợt MobiFone được chuyển đổi đầu số mới. Khỏi nói là mình mừng như thế nào. Giờ số mới của mình đã thành SIM 10 số, đúng ngày sinh nhật, lại còn đầu số Thần Tài. Cảm thấy đẳng cấp hơn hẳn. Chỉ hy vọng công việc kinh doanh cũng gặp may mắn và nhiều thuận lợi như vậy”.  

Đáp ứng nhu cầu dùng SIM, số đẹp ngày càng tăng nhân dịp này MobiFone đã cung cấp ra thị trường 20 triệu thuê bao đầu số 07x mới. Đại diện MobiFone cho biết: “Khách hàng có nhu cầu sở hữu số điện thoại đẹp với đầu số 07x có thể dễ dàng lựa chọn và đặt mua số điện thoại yêu thích qua website chọn số hoặc tại các cửa hàng, điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của MobiFone trên toàn quốc”.

Chọn số đẹp trong tích tắc, nhận SIM tại nhà

Những năm gần đây, người dùng di động được hưởng rất nhiều tiện ích từ nhà mạng. Ngoài việc thanh toán cước phí nhanh, có nhiều ứng dụng hỗ trợ, tổng đài giải đáp thắc mắc 27/4, khách hàng có thể chọn SIM số đẹp ngay tại nhà mà không phải đến cửa hàng.

Hiện nay, nước ta có 70% tổng dân số sử dụng thiết bị đầu cuối thông minh và hơn 50% dân số sử dụng Internet. Việc ra mắt kho số online của MobiFone đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng của khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến đang bùng nổ tại Việt Nam, MobiFone đã cho ra mắt dịch vụ chọn số online. Nhờ dịch vụ này, khách hàng được tiếp cận với kho sim MobiFone online duy nhất, mới nhất và lớn nhất của nhà mạng hiện nay.

Từng đặt mua SIM số đẹp online của MobiFone, Hạ Chi (Đại học Hà Nội) chia sẻ: “Mua số online rất tiện lợi, không mất nhiều thời gian mà vẫn có số điện thoại đẹp. Ngoài ra, dùng SIM mới của MobiFone mình cũng được hưởng rất nhiều ưu đãi”.

Thời gian qua, kho số của nhà mạng thường xuyên được cập nhật, bổ sung đầu số mới, đặc biệt là số thần tài 079. Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng chu đáo hơn, nhà mạng sẽ áp dụng chính sách giao SIM miễn phí tận nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 16/10/2018.

Để sở hữu SIM số đẹp từ kho số của MobiFone, độc giả có thể xem thông tin chi tiết và tiến hành đặt mua/giữ số ngay hôm nay tại website Chọn số Online của MobiFone. Mọi thắc mắc vui lòng gọi tổng đài CSKH của MobiFone 9090.