Nhu cầu giải trí của giới trẻ ngày nay.

Sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng, nhu cầu giải trí là tất yếu và các bạn trẻ có muôn vàn cách để xả stress. Các cách giải trí đó sẽ là văn minh, tích cực nếu các bạn trẻ biết đâu là giới hạn nên dừng. Ngược lại nó sẽ là mối nguy hại nếu quá sa đà vào.

Những trò chơi truyền thống như nhảy dây, đá cầu, thả diều, rubic, đánh cờ.. giờ đây đối với những người trẻ chỉ còn là quá khứ và không còn mặn mà, thay vào đó là giải trí trên internet với các trò chơi 3D cao cấp như: Ngôi sao thời trang, Boom Mobile, Auto Chess Mobile, Tân Thiên long Mobile, Thục Sơn Kỳ hiệp, Liên Quân Mobile, game sinh tồn -PUBG Mobile, game hóa thân nghề nghiệp - Vùng đất gió,.. Đặc biệt những tựa game có tính cộng đồng và nổi tiếng một thời trên PC như Võ Lâm Truyền kỳ,FIFA.. đều đã được chuyển thể sang mobile.

Một nhóm bạn trẻ của một trường cấp 3 tại Bình Dương nói với phóng viên rằng: “điện thoại thông minh là thứ không thể thiếu với bọn cháu, nó giúp cháu tải các phần mềm học tập và giải trí, bọn cháu lập một nhóm chơi game với nhau. Người lớn cứ nghĩ rằng bọn cháu sa đà hư hỏng nhưng không phải vậy, quan trọng là mình biết bảo nhau, dành thời gian hợp lý và không quá sa đà. Chơi game rèn cho bọn cháu nâng cao tính đồng đội, hay có thêm trải nghiệm qua tựa game hóa thân nghề nghiệp,.. cũng bổ ích đấy chứ. Trong nhóm còn có bạn mê Minecraft, game này rèn luyện khả năng sáng tạo, đặc biệt với các bạn thích thiết kế kiến trúc”.

Ngoài nhu cầu giải trí qua game, rất nhiều bạn trẻ chọn cách đọc sách online, thỏa sức sáng tạo và thể hiện mình trên mạng xã hội, hay nghe nhạc và xem phim,..

{keywords}

Công nghệ đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí

Điều hiển nhiên, để nhu cầu học tập, giải trí online lành mạnh của giới trẻ được đáp ứng tốt nhất, ngoài thiết bị cầm tay thông minh thì cũng phải cần có công nghệ truyền dẫn dữ liệu tốc độ cao. Các nhà cũng cấp dịch vụ viễn thông luôn biết trước điều này. Và từ lâu Mobifone vẫn luôn tỏ ra là người đi đầu trong cung cấp các giải pháp và gói dịch vụ đáp ứng ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Gần đây, ngoài các gói cước data chuyên biệt giải trí như Tiktok,các gói cước về Game Mobile như Liên Quân, Vainglory... đã được MobiFone giới thiệu thì gói G90 cũng với ưu đãi rất khủng. Chỉ với 90.000đ/ tháng, người dùng có ngay 1000 phút gọi nội mạng + 20 phút gọi ngoại mạng.Tặng 4GB data tốc độ cao. Miễn phí 100% data tốc độ cao chơi game: Liên Quân Mobile + Pubg Mobile. Miễn phí data truy cập: ứng dụng Nhaccuatui, FPT Play và data sử dụng mạng xã hội Zalo, Skype, Tiktok, Instagram.

{keywords}

Thu Huyền (vừa mới tốt nghiệp đại học và đi làm) cho biết: “Mình chuyên xem phim trên mạng và rất thích nghe nhạc, việc phải tải về lưu trữ ở máy cũng rất bất tiện trong khi khả năng lưu trữ của máy có giới hạn. Việc dùng gói G90 của MobiFone đã giúp mình giải quyết được nhu cầu này, tận hưởng nghe nhạc, xem phim được ở mọi lúc mọi nơi với chi phí rẻ”

Minh Quân, một game thủ nhận xét về gói G90: "Mình mê game Liên Quân, cảm nhận chơi game tốc độ cao, không bị giựt lag, tính ra như vậy là quá lợi".

Rõ ràng, với sự phát triển của công nghệ, điện thoại ngày nay đã thực hiện được nhiều vai trò hơn là chỉ để nghe gọi, trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện tiện dụng, chất lượng. Đồng thời, sự hỗ trợ từ các nhà viễn thông bằng những gói cước data tiết kiệm, tốc độ cao cũng giúp trải nghiệm này hoàn thiện hơn.

THÔNG TIN THAM KHẢO:
Hotline: 9090
Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)
Website: https://shop.mobifone8.com.vn/
Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)
Youtube:Hội Tám MobiFone
Instagram: @mobifone.tam

Phương Dung