BBC

Cập nhập tin tức BBC

Ngôi sao truyền thông Anh dính bê bối ảnh nhạy cảm

Tập đoàn truyền thông BBC của Anh cho biết đã liên lạc với cảnh sát sau khi có cáo buộc rằng một trong những ngôi sao dẫn chương trình của họ đã trả hơn 35.0000 Bảng cho một thiếu niên để chụp những bức ảnh khiêu dâm.

BBC xin lỗi vì phát sóng cận cảnh Eriksen ngã gục trên sân cỏ

Khán giả đã chỉ trích đài truyền hình tập trung phát sóng cảnh Eriksen được hô hấp nhân tạo cũng như hình ảnh hoảng loạn của vợ cầu thủ.

Dota 2: BBC sẽ truyền hình trực tiếp bốn trận đấu quan trọng nhất của ESL One Birmingham

(GameSao.vn) – Ngoài Facebook, bạn có thể theo dõi nội dung có bản quyền trên kênh BBC Three.

Hãng tin BBC dính bê bối dàn dựng về bộ lạc sống trên cây

Hãng thông tấn BBC đang đối mặt với vô số chỉ trích sau khi thú nhận đã dàn dựng về một bộ lạc sống trên cây trong một bộ phim tài liệu nổi tiếng của hãng.

Game thủ chuyên nghiệp Đột Kích hái “quả ngọt” sau 7 năm theo đuổi đam mê

Trở thành một game thủ chuyên nghiệp và kiếm được tiền từ việc thi đấu là ước mơ của rất nhiều gamer trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Để đạt được điều đó, các game thủ đều phải có sự hy sinh nhất định, những nỗ lực không ngừng nghỉ và Lê Tiến Chinh – game thủ Đột Kích chuyên nghiệp hiện đang thi đấu cho team BornEvil tại giải CFEL là một ví dụ.

Tin thể thao sáng 29/4: Messi chấp BBC, Samson báo hại Hà Nội FC

Thành tích ghi bàn của Messi mùa này bằng bộ ba BBC của Real Madrid, Hoàng Vũ Samson nhận án phạt nặng vì đấm đối thủ ở AFC Cup, De Gea quyết tâm gia nhập Real,.. là những tin hot sáng 29/4.

Clash of Clans đang đứng trước nguy cơ bị khai tử vì cổ vũ bạo lực?

(GameSao.vn) - Theo trang BBC, cơ quan chính phủ Iran đã căn cứ vào báo cáo nghiên cứu liên quan mà các nhà tâm lý học cung cấp, hi vọng cấm được các game thủ chơi Clash of Clans, bởi vì tựa game này cổ vũ bạo lực (?) và chiến tranh bộ lạc, hơn nữa quá dễ bị nghiện.

BBC tại Thái Lan bị điều tra tội khi quân?

Thủ tướng Thái Lan khẳng định sẽ có hành động pháp lý nhằm vào các nhân viên trong văn phòng BBC tại Thái Lan vì đã vi phạm luật pháp sở tại.

MC nổi tiếng bị cáo buộc xâm hại đồng nghiệp nữ

MC của chương trình Top Gear, người dẫn chương trình kì cựu của đài BBC (Mỹ) - Chris Evans - bị cảnh sát thẩm vấn về những cáo buộc xâm hại tình dục trong quá khứ.

Chiêm ngưỡng top 10 tuyệt phẩm của Real mùa giải 2015/16

Cùng VietNamNet điểm lại 10 pha làm bàn đáng xem nhất mùa giải 2015/2016 của "Kền kền trắng".

Những con số khiến Barca hí hửng, Real sầu đời

Zidane đang tỏ ra hết sức lạc quan, nhưng thực tế chỉ ra, Kền kền toàn thua Barca trong cả 4 lần giải đấu được quyết định vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Ronaldo im tiếng, Real nhấn chìm "tàu ngầm vàng"

Dù Ronaldo không ghi bàn nhưng Benzema, Vazquez và Modric đã cùng nhau nổ súng giúp Real Madrid vùi dập Villarreal 3-0 ở vòng 34 La Liga.

El Clasico trước giờ G: MSN cho BBC hít khói

Những thống kê từ đầu mùa giải cho thấy, bộ ba “MSN” của Barca đang vượt trội về mọi mặt so với “BBC” của đối thủ Real Madrid.

Zidane "tái sinh" BBC như thế nào?

B-B-C đã thực sự trở lại với hình ảnh khủng khiếp dưới thời của Zidane. Có lẽ, việc tái sinh thành công tam sát cực kỳ lợi hại này chính là thành công lớn nhất của tân HLV người Pháp.

BBC chói sáng, Real vùi dập Gijon

Tam sát B-B-C của Real Madrid tiếp tục hủy diệt giúp đội nhà giành chiến thắng giòn giã thứ 2 dưới thời HLV Zidane.

Hai người em ẩn mình sau đại gia Nguyễn Duy Hưng

Hai người em giàu có, kín tiếng của Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) Nguyễn Duy Hưng như những ‘tướng tiên phong’ thực thi những thương vụ của ông trùm chứng khoán lựa chọn.

Kẻ đánh bom sân vận động Paris là người di cư

Kẻ đánh bom liều chết thứ ba bên ngoài sân vận động Stade de France ở Paris vào tuần trước được đài BBC xác định là một người di cư đã tới Hy Lạp để vào EU.

Người đẹp thời tiết bị ly dị vì một chú chó

Cuộc hôn nhân giữa Tổng thống tương lai của Pakistan Imran Khan, 62 tuổi và người đẹp thời tiết của BBC Reham, 42 tuổi đã tan sau 10 tháng vì một chú chó.

BBC bị chỉ trích vì chiếu phim bắn hạ phi cơ

Trong lúc vụ rơi phi cơ Nga ở Ai Cập đang bị nghi ngờ là do phiến quân IS gây ra, tối 7/11, kênh BBC lại chiếu một bộ phim có cảnh bắn hạ máy bay chở khách.

Nữ nhà báo BBC chết bí ẩn tại sân bay

Jacky Sutton, nhà báo của tập đoàn BBC kiêm quyền Giám đốc Viện đưa tin hòa bình và chiến tranh, được phát hiện đã chết tại sân bay Ataturk (Thổ Nhĩ Kỳ) sau khi lỡ chuyến bay tới Iraq.