"be" chính thức hoạt động: phí đắt nhất, chiết khấu 25%, tung loạt khuyến mại hút khách và tài xế

ictnews Bắt đầu từ sáng nay, khách hàng đã có thể gọi xe từ ứng dụng "be". So sánh mức giá cho thấy, trong khi mức phí beBike rẻ hơn hoặc tương đương thì beCar đang có giá đắt nhất so với các ứng dụng phổ biến hiện nay như Grab, FastGo trong cùng quãng đường đi.

Ứng dụng beBike hiện đang được hưởng mức ưu đãi 20.000 đồng

Ứng dụng gọi xe “be” thuộc Begroup do ông Trần Thanh Hải – Đồng sáng lập, Nguyên Giám đốc công nghệ của VNG làm Tổng Giám đốc vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hôm 13/12 vừa qua và ngay lập tức đi vào hoạt động.  Điểm khác so với hầu hết các ứng dụng gọi xe hiện nay là “be” được đăng ký kinh doanh lĩnh vực vận tải. 

Bắt đầu từ hôm nay, 17/12, ứng dụng gọi xe "be" đã chính thức đi vào hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android. Từ sáng nay, khách hàng đã có thể gọi xe với hai dịch vụ là beBike và beCar từ ứng dụng "be".

beCar có giá dịch vụ đắt nhất nhưng đang được ưu đãi 40.000 đồng/chuyến đi

So sánh mức giá cho thấy, trong khi mức phí beBike rẻ hơn hoặc tương đương thì beCar đang có giá đắt nhất so với các ứng dụng phổ biến hiện nay như Grab, FastGo trong cùng quãng đường đi.

GrabCar

Ứng dụng FastCar

FastBike

Hiện tại, "be" cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi lớn nhằm thu hút khách hàng trong thời gian đầu hoạt động. Theo đó, khách hàng gọi xe sẽ được hưởng mức khuyến mại 40k x 5 chuyến beCar và 20k x 12 chuyến beBike.

Trong khi đó, về phía đối tác tài xế, ứng dụng này hiện đang áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho cả đối tác tài xế beBike và beCar. Đây được xem là mức chiết khấu khá cao so với mặt bằng hiện tại khi be thu tương đương với Grab và cao hơn hẳn các ứng dụng gọi xe khác. Bù lại, phía "be" cũng cho biết để thu hút các đối tác tài xế, "be" tạm ứng 100.000 đồng với beBike và 200.000 đồng với beCar cho tài xế đăng ký từ 12-24/12 ngay khi kích hoạt để tài xế nhận khách. Đồng thời triển khai chương trình thưởng 200.000 đồng cho 3 chuyến đi hoàn thành đầu tiên và 500.000 đồng cho 10 chuyến đi tiếp theo đối với beCar. Với dịch vụ beBike tiền thưởng 200.000 đồng cho 2.000 tài xế đầu tiên.

Ngay sau beBike và beCar, trên nền tảng ứng dụng xe “be”, BeGroup sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết và ví điện tử đồng thời mở rộng hoạt động trên cả nước từ năm 2019.

Mục tiêu ứng dụng này đặt ra đến hết năm nay sẽ có 10.000 đối tác tài xế tài xế tại mỗi thành phố (Hà Nội, TP.HCM – PV), dự kiến đến cuối năm 2019 thì lượng đối tác này sẽ tăng đến con số 110.000 người với lượt tải ứng dụng lên tới 6,6 triệu lượt và hoàn thành hơn 105 triệu chuyến đi.

Cũng trong năm 2019, be dự kiến sẽ đưa ra dịch vụ giao hàng ra thị trường.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Đang cập nhật dữ liệu !