bất tỉnh

Cập nhập tin tức bất tỉnh

Nam thanh niên khuyết tật trí tuệ nghi bị đánh dập não ở nghĩa trang

Người dân phát hiện nam thanh niên nằm bất tỉnh ở nghĩa trang xã Nghi Xuân (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), trên người có nhiều vết thương nghi bị đánh đập.

Hai thanh niên thương vong bên chiếc xe máy bể nát trên QL1

Hai thanh niên trong tình trạng bất tỉnh với nhiều vết thương trên người bên quốc lộ 1 được người dân đưa cấp cứu nhưng 1 người đã không qua khỏi.

Vợ chết bất thường, chồng sùi bọt mép sau bữa ăn

Sau bữa ăn tối, vợ chồng ông Nhân vào phòng nghỉ. Nửa tiếng sau, người thân tá hỏa phát hiện cả hai đều bất tỉnh.

Clip phù dâu chết vì thi uống rượu gây xôn xao mạng

Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là phù dâu thi uống rượu trong một đám cưới say đến bất tỉnh khiến nhiều người xem choáng váng.

Thực hư về khoảnh khắc ‘hồn lìa khỏi xác’

Các nhà nghiên cứu tại Bỉ đã tìm cách lý giải các trải nghiệm ‘cận chết’ của con người, như bơi cùng nàng tiên cá, hay bay cạnh máy bay, hoặc gặp lại người thân đã chết.

Hàng chục người bỗng dưng bất tỉnh giữa New York

Những gì diễn ra trên đường phố New York sáng 12/7 giống như trong bộ phim rùng rợn The Walking Dead, hàng chục người lao đảo, ngã lăn ra đường.

Đi vệ sinh bị trăn đớp 'của quý'

Một người đàn ông Thái Lan bị một con trăn đớp vào "của quý" trong lúc đang đi vệ sinh.

Chuyện chồng bị vợ chém bất tỉnh vì... đòi 'quan hệ'

Sau nhiều lần đề nghị vợ cho ‘quan hệ’ nhưng bất thành, anh Đông sấn tới đè vợ trên cống nước. Chị vợ bực mình vớ lấy con dao chém liên tiếp khiến chồng bất tỉnh. Vụ việc khiến làng quê xôn xao.

Chém chồng bất tỉnh vì... đòi ‘quan hệ’

Trong lúc đi bẻ ngô, anh Đông đòi vợ cho "quan hệ" nhưng không được. Hai bên giằng co, người vợ vớ được con dao phát rẫy rồi chém nhiều nhát vào đầu anh Đông khiến nạn nhân bất tỉnh.

Tài xế ôtô chạy xe giật lùi rồi bất tỉnh bên trong

 Sau khi va chạm với xe khách 45 chỗ, tài xế ôtô bất động trong buồng lái. Khi cảnh sát phá được cửa giải cứu thì người này có biểu hiện co giật.

Hội chẩn trực tuyến cứu chiến sĩ hôn mê trên đảo Trường Sa

Đang làm nhiệm vụ, một chiến sĩ trực gác ở đảo Sinh Tồn Đông, thuộc quần đảo Trường Sa đột nhiên bất tỉnh, hôn mê sâu…  

2 thanh niên vượt tốc độ, đâm trung úy cảnh sát cùng bất tỉnh

Khi yêu cầu 2 thanh niên đi xe exciter dừng lại vì lỗi vi phạm tốc độ, Trung úy Nguyễn Viết Tuấn (thuộc đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh) bị chiếc xe lao thẳng vào người.  

Bố chém mẹ bất tỉnh ném xuống cầu, 2 con gái xin giảm án

Bị vợ chửi bới vì ghen tuông, Thông lao vào đánh đập rồi chém 1 nhát làm chị này bất tỉnh. Chưa hết, y còn bê vợ ném xuống dưới cầu cao hơn 3m. 

Vụ 5 người bất tỉnh ở phòng karaoke, một nạn nhân nguy kịch

Công an Nghệ An cho biết, đang lấy mẫu phẩm từ các nạn nhân để xác định nguyên nhân gây nên vụ việc tại quán karaoke khiến 1 người chết, 5 người bất tỉnh. Trong 6 người này có ba người dương tính với heroin.