{keywords}

Gen Z hiện đang là thế hệ trẻ tài năng với đầy đam mê, nhiệt huyết và sức trẻ ở bất kỳ lĩnh vực nào họ tham gia vào. Với mong muốn tạo ra sân chơi mới giúp thế hệ các bạn sinh viên yêu thích Free Fire có cơ hội giao lưu và thể hiện tài năng, Garena Free Fire Việt Nam đã cho ra mắt cuộc thi “Be GenZ" - Sinh Viên Tài Năng 2021” với phương thức cùng loạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Video giới thiệu cuộc thi: https://www.youtube.com/watch?v=cmmjdFLAmTo 

“Be GenZ" - Sinh Viên Tài Năng 2021” được Garena Free Fire Việt Nam lần đầu tiên tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng cùng loạt quà tặng trong game cực hot. Đây là cuộc thi giúp các bạn trẻ trên toàn quốc không chỉ có cơ hội thể hiện kỹ năng chơi Free Fire, mà còn “khoe” được cả tài năng cá nhân và sự tự tin của mình trước cộng đồng.

{keywords}

Thể lệ và thời gian cuộc thi 

- Đối tượng tham gia: công dân Việt Nam trên 18 tuổi, đang là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung Cấp chuyên nghiệp chính quy trên toàn quốc đáp ứng các thể lệ và yêu cầu của cuộc thi "Be GenZ" - Sinh Viên Tài Năng 2021”. Mọi thông tin cụ thể các bạn có thể đón xem tại: https://begenz.ff.garena.vn/.

- Thời gian cuộc thi: 

Các bạn thí sinh tham gia đăng ký trên trang chủ chính thức của cuộc thi tại địa chỉ: http://begenz.ff.garena.vn/ 

+ Vòng Bình Chọn (vòng thi ảnh): 25/09/2021 - 09/10/2021 

+ Vòng Thi Tài Năng (vòng thi tài năng video clip): 10/10/2021 - 27/10/2021

+ Showmatch Tử Chiến (dành cho 24 bạn thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng thi tài năng): 23-24/10/2021

Cuộc thi được tổ chức 100% ở phương thức online để đảm bảo sức khỏe của người chơi, cũng như tuân thủ theo các quy định về giãn cách của cơ quan nhà nước. 

{keywords}

Cơ cấu giải thưởng 

Nhằm khích lệ và tạo ra động lực cho người chơi cùng tham gia giao lưu tài năng, cuộc thi "Be GenZ" - Sinh Viên Tài Năng 2021” có phần giải thưởng vô cùng ấn tượng. Cụ thể, mỗi thí sinh nữ và nam có thành tích chung xuất sắc nhất sẽ đem về 10 triệu đồng tiền thưởng cùng 1 chiếc IPhone 12 hiện đại. Các đội tham dự showmatch Tử Chiến cũng có các phần quà giá trị. Trong đó, đội Top 1 sẽ nhận được 10 triệu đồng với thành tích xuất sắc của mình. 

{keywords}
{keywords}

"Be GenZ" - Sinh Viên Tài Năng 2021” hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi vô cùng hấp dẫn đối với các bạn sinh viên yêu thích tựa game Free Fire. Với phần thể lệ cùng giải thưởng ấn tượng, chắc chắn cuộc thi sẽ tìm ra được những gương mặt trẻ tài năng trẻ, góp phần phát triển một cộng đồng người chơi Free Fire Việt Nam vừa đa tài, vừa tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. 

An Nhiên