Be

Cập nhập tin tức Be

Báo cáo KPMG 2023: Be là nền tảng vận tải công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be lần đầu lọt top 10 báo cáo trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) 2023 của Việt Nam. Be là thương hiệu bứt phá khi tăng 57 bậc so với năm 2022.

Vay thêm 60 triệu USD để đấu lại Grab và Gojek, Be Group đang làm ăn ra sao?

Vay thêm 60 triệu USD để đấu lại Grab và Gojek, Be Group đang làm ăn ra sao?

Ứng dụng Be được ngân hàng ngoại "rót" 100 triệu USD phát triển hệ sinh thái

Nguồn vốn vay trị giá lên tới 100 triệu USD từ Deutsche Bank sẽ được Be Group sử dụng để phát triển dịch vụ gọi xe, giao đồ ăn, ngân hàng số và mở rộng các thị trường, dịch vụ mới.

Grab, Be và Gojek đang thu những loại phụ phí gì?

Các hãng xe công nghệ như Grab, Be, Gojek đưa ra khá nhiều loại phụ phí nhưng đều được gộp chung vào giá cước, tức đưa thẳng vào doanh thu của tài xế, sau đó phân chia lại cho đối tác theo tỉ lệ chiết khấu.

Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế

Tài xế beCar tại 3 tỉnh sẽ được giảm tới 10% chiết khấu từ 17/3. Đây là mức hỗ trợ đáng kể cho các tài xế công nghệ trong bối cảnh giá xăng tăng cao.

Xe công nghệ tăng giá cước, hành khách phản ứng ra sao?

Việc tăng giá cước dịch vụ sẽ bù đắp chi phí cho doanh nghiệp, thu nhập của tài xế tăng nhưng có thể khiến khách hàng quay lưng.

Điểm tin công nghệ tuần qua: Apple hẹn ra mắt iPhone mới, Đức lo chuyện iPhone cũ

Tuần qua, Apple ấn định ngày ra mắt iPhone 13 là vào 14/9. Trong khi đó ở Châu Âu, Đức đang vận động cho quy định yêu cầu Apple lưu trữ linh kiện iPhone đời cũ tới 7 năm...

Ứng dụng gọi xe Be tạm ngưng hoạt động tại TP.HCM

Ứng dụng Be chủ động ngưng cung cấp dịch vụ tại TP.HCM nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch.

 

Đà Nẵng đề nghị Bộ TT&TT hỗ trợ tạm khóa các ứng dụng gọi xe và giao hàng

Sở TT&TT Đà Nẵng vừa đề nghị Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT) hỗ trợ tạm khóa các ứng dụng công nghệ vận chuyển hành khách và giao hàng để phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Ứng dụng gọi xe tắt toàn bộ hoạt động tại Đà Nẵng, tài xế được yêu cầu đi xét nghiệm Covid-19

Hai ứng dụng gọi xe công nghệ là Grab và be đều đã tắt toàn bộ các dịch vụ tại Đà Nẵng. Các đối tác tài xế xe cũng được yêu cầu đến cơ quan y tế để xét nghiệm để đủ điều kiện hoạt động.

Grab - be - Gojek giữ thế "chân kiềng", ứng dụng mới khó chen chân

Grab, Gojek và be đang giữ “thế chân kiềng” ở thị trường gọi xe Việt Nam. Điều này khiến cho các ứng dụng mới của Việt Nam khó có thể chen chân, nhất là khi mảng gọi xe không còn là miếng bánh hấp dẫn.

 

Tiền thưởng cuốc xe của tài xế Grab, be, Gojek được đưa vào doanh thu tính thuế

Tiền thưởng từ các cuốc xe của tài xế công nghệ Grab, be, gojek... sẽ được tính vào doanh thu áp thuế thay vì được tính riêng như trước đây.

Ứng dụng gọi xe be có “động thái lạ”

Ứng dụng be sẽ điều chỉnh giảm giá cước các dịch vụ xe 2 bánh vào giữa tháng 3. Giá cước tối thiểu được điều chỉnh trước tiên tại TP.HCM, rút khoảng cách giá dịch vụ giữa be với các đối thủ.

Ứng dụng gọi xe đồng loạt phụ thu chuyến Tết 2021

Nhiều người dùng cho biết, cước đi lại khá đắt đỏ trong dịp cận Tết Nguyên đán. Mức tăng 20 – 30%, thậm chí tăng gấp rưỡi trong giờ cao điểm trên các ứng dụng gọi xe. 

Taxi, xe hợp đồng không được dừng, đỗ tại các vùng dịch

Các loại xe hợp đồng, taxi, xe buýt... có hành trình qua địa bàn có dịch sẽ không được dừng, đỗ tại đây để đón, trả khách để tránh các nguy cơ lây nhiễm.

Các ứng dụng gọi xe tắt toàn bộ dịch vụ tại Quảng Ninh

Đại diện Grab Việt Nam và ứng dụng be cho biết đã tắt toàn bộ các dịch vụ gọi xe tại Quảng Ninh ngay khi những ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng được công bố.

Make in Vietnam và thách thức tái sinh thời chuyển đổi số

Khi giải quyết được những thách thức của thời 4.0 và đặt cho mình những mục tiêu không tưởng, các doanh nghiệp công nghệ số sẽ đưa Việt Nam phát triển vượt bậc.

Cơ hội để Việt Nam trở thành nước phát triển

Khép lại Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, các cuộc CMCN, đặc biệt là cuộc CMCN lần thứ 4 là dành cho các nước đang phát triển để trở thành nước phát triển.

Make in Vietnam: Từ không làm nổi ốc vít đến gã khổng lồ công nghệ

Suốt nhiều năm qua, chúng ta đã luôn ở vị thế của một nước gia công các sản phẩm công nghệ. Vậy đâu là con đường để phát triển các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam?

 

"Doanh nghiệp công nghệ phải giành lại thị trường, đưa Việt Nam phát triển đột phá"

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định: "Tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của Việt Nam ở mức dưới 10%. Chúng ta phải đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh nghiệp công nghệ số từ 15-20% và thậm chí là nhanh hơn nữa."