Beat 3D

Cập nhập tin tức Beat 3D

Những tựa game vũ đạo có thể giúp game thủ hết FA mùa Valentine

(GameSao) - Chắc hẳn còn rất nhiều game thủ đang muốn tìm cho mình một người bạn trong ngày Valentine (ngày lễ tình nhân), điều đó không còn khó khăn nữa bởi dưới đây là những tựa game vũ đạo sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

Kết hôn đồng giới trong BEAT 3D

(GameSao) - Giống như game vũ đạo Audition, kết hôn đồng giới cũng là tính năng được yêu thích trong BEAT 3D.

Các tính năng game biến game thủ.. từ Bạn hóa Thù.

(GameSao) - Những tính năng trong game như: Cướp tiêu, cướp cô dâu, lôi đài PK, nhảy ghép đôi.. dễ khiến game thủ “gây thù chuốc oán” nhiều nhất với bạn bè mình.

BEAT 3D tung "hàng nóng" chuẩn bị big update

(GameSao) - Những cô gái quyến rũ của nhóm nhảy dance cover LYNT vừa trở lại với sản phẩm mới nhất của mình. Clip dance cover ca khúc RED của nữ hoàng sexy K-POP HuynA.

Cộng đồng BEAT 3D nhộn dịp giao lưu cùng hot teen, hot vlogger

(GameSao) - Có lẽ cộng đồng người chơi BEAT 3D là cộng đồng được “ưu ái” nhất trong làng game Việt khi mà tần xuất được giao lưu, gặp gỡ các hot teen,hot vlogge, người nổi tiếng.. nhộn nhịp đến “chóng mặt”.

Just Dance Now - cuộc cách mạng của Ubisoft

(GameSao) - Có thể nói đây chính là một bước ngoặt mới trong ngành game mobile đồng thời cũng là chiến lược kinh doanh cực kỳ thông minh của Ubisoft.

BEAT 3D sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện big update đầu tiên

(GameSao) - Để tạo sự bất ngờ cho cộng đồng game thủ, BEAT 3D đang "rục rịch" chuẩn bị cho đợt big update đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Giới trẻ Hà Thành cháy hết mình cùng đại nhạc hội Young Music

(Gamesao) - Với sự tham gia của những cái tên nổi tiếng: LK, JustaTee, BigDaddy, Yanbi & Mr.T, St.319, Trung Quân idol, Quỳnh Anh Shyn & Bê Trần, Phở đặc biệt, Huyme, An Nguy, Young Music đã đem đến một buổi tối không thể quên với giới trẻ Hà Thành.

BEAT 3D tổ chức nhạc hội hoành tráng dành cho game thủ

(GameSao) - Vào 19h30 ngày 14/6 tới đây, NPH Soha Game sẽ tổ chức đại nhạc hội Young Music với sự góp mặt của nhiều ca sí, hot girl, vlogger đình đám hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc và vũ đạo hoàng tránh nhất từ trước đến nay.

Ma Thần 3D tham gia chạy đua cùng game PC

(GameSao) - Mặc dù là game trên Smartphone nhưng Ma Thần 3D vẫn sở hữu đồ họa chất lượng. Với lượng người chơi đông đảo, Ma Thần 3D liên tục ra thêm nhiều server mới. Hôm nay Ma Thần 3D đã chính thức ra mắt server Ace.

Flappy Bird từng mang lại ý tưởng cho MV ca nhạc của Đông Nhi

(Gamesao) - "Lúc đó Nhi đang chơi Flappy Bird trong lúc chờ quay MV thì lọt vào ống kính của anh quay phim. Mọi người xem lại và thấy nó khá là dễ thương nên quyết định cho nó vào MV luôn. Đó là một kỷ niệm khá thú vị mà Nhi nhớ mãi".

Nhìn lại những game online mới ra mắt tại Việt Nam tuần cuối tháng 5

Tuần qua làng game khá sôi động với 2 game online di động và 2 webgame mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Cộng đồng BEAT 3D náo loạn vì Đông Nhi, Khả Ngân, Isaac

(GameSao) - Đông Nhi, Isaac và Khả Ngân đã có buổi giao lưu và thi đấu trực tiếp rất sôi nổi với cộng đồng game thủ trong BEAT 3D vào buổi tối ngày hôm qua.

BEAT 3D ra mắt , tặng VipCode siêu khủng

(GameSao) - Sau khi bắt game thủ chờ đợi quá lâu, cuối cùng tựa game vũ đạo cũng chính thức được ra mắt cộng đồng người chơi, giúp họ có những trải nghiệm đầu tiên trong thế giới vũ đạo đặc sắc này.

BEAT 3D : Game thủ thích "nhảy" hay thích "phiêu"

(GameSao) - Ngoài yếu tố vũ đạo thì âm nhạc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của BEAT 3D.

Hot girl Khả Ngân thề đánh bại Đông Nhi bằng clip nhảy sexy mới

(GameSao) - Hé lộ những hình ảnh hậu trường luyện tập của hotgirl Khả Ngân chuẩn bị cho màn trình diễn đáp trả lời thách thức của Đông Nhi.

Phải chăng BEAT 3D đang"đạo" ý tưởng sân khấu từ những MV K-pop ?

(GameSao) - Sở hữu hệ thống sàn nhảy độc đáo và đa dạng chẳng khác gì những sân khấu từng xuất hiện trong những MV nổi tiếng của K-pop, có chăng Beat 3D đang "đạo" ý tưởng sàn nhảy từ những MV đình đám này?

Đông Nhi sexy “đốt mắt” game thủ với màn vũ đạo cực chất

(GameSao) - Đông Nhi xuất hiện đầy gợi cảm với màn vũ đạo “Hey Boy” thách thức hotgirl Khả Ngân. Cô sẽ là ngôi sao đầu tiên xuất hiện trong BEAT 3D.

Trải nghiệm chế độ chơi offline trong game mobile vũ đạo Beat 3D

(GameSao) - Với chế độ offline này, mọi người chơi trong Beat 3D sẽ không còn phải lo lắng vì tốn lưu lượng 3G nữa.

BEAT 3D - tựa mobile "hoành tráng" đưa thần tượng Vpop vào game

(GameSao) - Được có thể tham gia nhảy và giao lưu trực tiếp cùng các thần tượng được yêu thích nhất Vpop là điều không thể tuyệt vời hơn cho các game thủ Beat 3D