nhà thuốc

Cập nhập tin tức nhà thuốc

FPT Long Châu kỳ vọng trở thành hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail đã chia sẻ những kỳ vọng phát triển FPT Long Châu thành hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ trong Đại hội cổ đông thường niên năm 2024, diễn ra vào chiều ngày 17/2 tại TP.HCM.

Pharmacity và Tracybee ký hợp tác toàn diện

Pharmacity và Tracybee công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với mục tiêu đồng hành “Nâng cao nhận biết và lựa chọn các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động tại nhà hạn chế kháng kháng sinh phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng”.

Nhà thuốc truyền thống tìm hướng chuyển mình trong thời đại mới

Sự kiện “Hướng đi nào cho nhà thuốc truyền thống” chia sẻ các vấn đề nhà thuốc quan tâm: bứt phá doanh thu, giữ chân khách hàng cũ và mở rộng, tìm kiếm tệp khách hàng mới.

Dược Hậu Giang sát cánh cùng nhà thuốc nâng tầm chất lượng dịch vụ

Với mục tiêu ‘Cùng thịnh vượng, cùng khẳng định vị thế nhà thuốc Việt’, Dược Hậu Giang liên tục triển khai các hoạt động giúp dược sĩ nâng cao năng lực cung ứng sản phẩm, nâng chất lượng tư vấn thuốc và trải nghiệm bán hàng hiện đại tới người dùng.

Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine, vươn đến những tầm cao mới

Ngày 24/03/2023, Công ty CP Dược Việt Đức công bố chuyển đổi thương hiệu thành “Meracine”, hướng đến mang lại những sản phẩm chuẩn quốc tế và thiết thực cho sức khoẻ người Việt.

Nâng cao năng lực tư vấn của dược sĩ về chứng chóng mặt

Dự án "Thế giới khôngcòn tròn xoay” là chương trình được tổ chức bởi Hội Dược học TP.HCM, nhằm cung cấp thông tin y khoa chính thống, giúp chăm sóc và kiểm soát triệu chứng chóng mặt cho người bệnh.

Yêu cầu xem xét kỷ luật tập thể lãnh đạo Bệnh viện Da liễu Nghệ An

Trước những sai phạm ở Bệnh viện Da liễu, Sở Y tế tỉnh Nghệ An yêu cầu xử lý kỷ luật giám đốc và những cán bộ liên quan.

Hàng loạt sai phạm ở nhà thuốc Bệnh viện Da liễu Nghệ An

Thanh tra Sở Y tế Nghệ An đã xác minh, làm rõ nhiều sai phạm xảy ra ở nhà thuốc Bệnh viện Da liễu trong 2 năm liên tiếp.

Yêu cầu làm rõ vụ nhà thuốc tạm đóng cửa vì nhân viên nghỉ việc

Liên quan vụ việc nhà thuốc ở Bệnh viện Da liễu phải tạm đóng cửa suốt 3 tháng qua do nhân viên nghỉ việc, Sở Y tế Nghệ An chỉ đạo yêu cầu làm rõ.

Nhà thuốc bệnh viện phải tạm đóng cửa vì nhân viên nghỉ việc

Trưởng khoa Dược vật tư y tế nghỉ việc hơn 3 tháng, nhà thuốc Bệnh viện Da Liễu Nghệ An phải tạm đóng cửa do chưa tuyển được người thay thế.

TPBVSK Blackmores Bio C: Bí quyết sống khỏe ở tuổi trung niên

Blackmores Bio C giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chống oxy hóa để dù ở độ tuổi 50, ta vẫn có cơ hội tận hưởng một cuộc sống thú vị, sở hữu một tinh thần tươi trẻ.

FPT Long Châu phân phối sản phẩm Blackmores chính hãng

Ngày 9/1/2023 Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu ký thoả thuận hợp tác, phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.

Chăm sóc sức khỏe lên ngôi, đại gia rót nghìn tỷ tranh phần thị trường 6 tỷ USD

MWG của đại gia Nguyễn Đức Tài, FRT của ông Trương Gia Bình và Wincommerce của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang dồn dập đổ nghìn tỷ đồng mở chuỗi cửa hàng tranh thị phần trong lĩnh vực dược phẩm quy mô 6 tỷ USD.

Chiến lược ‘săn người’ để xây dựng đội ngũ dược sĩ nhà thuốc FPT Long Châu

FPT Long Châu đã nhanh chóng phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc với hệ thống hơn 700 nhà thuốc vào tháng 7/2022. Vậy đâu là bí kíp tuyển dụng, xây dựng đội ngũ dược sĩ đáp ứng nhu cầu mở rộng chuỗi nhanh chóng và rộng khắp trong thời gian ngắn của họ?

Nhà thuốc uy hiếp, 'không cho con này thoát' khi khách đem trả thuốc mua giá chặt chém

Nhà thuốc chửi bới, uy hiếp khách 'mày không đi khỏi đây được đâu, con súc vật' khi khách mang trả thuốc đã mua với giá chặt chém.

'Chiến đấu với ung thư: Bác sĩ là tham mưu, thuốc men là vũ khí'

Theo TS.BS Phạm Nguyên Quý - Khoa Nội khoa Ung thư, Bệnh viện Trung ương Kyoto Miniren, ĐH Kyoto, trong “cuộc chiến” với ung thư, nguồn thuốc ổn định, đảm bảo chất lượng rất quan trọng với bệnh nhân.

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang lấn sân, đua cùng đại gia Nguyễn Đức Tài, Trương Gia Bình

Với sự hẫu thuẫn của Masan, Dr. Win đang là “đại gia” thứ 4 trong các ông lớn bán lẻ thuốc. Động thái trên cho thấy, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đang từng bước lấn sân sang mảng bán lẻ còn nhiều tiềm năng.

Lý do hệ thống nhà thuốc An Khang hấp dẫn hàng nghìn dược sĩ

Dù là dược sĩ trẻ mới ra trường, người có thâm niên lâu năm hay thậm chí là dược sĩ trên 30 - 40 tuổi muốn ổn định đều có thể tìm thấy cơ hội tại An Khang, với những đặc quyền để được “trọn an tâm” cho tương lai làm nghề.

Thadina Care - nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp trung tâm chăm sóc da và tóc

Với mong muốn cung cấp những giải pháp chuyên sâu về da liễu, Thadina Care - mô hình nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp trung tâm chăm sóc da và tóc đã ra đời.

Dược sĩ Big Family xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam chiến thắng

Hòa chung không khí của trận chung kết bóng đá nam Seagame 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vào tối 22/05, các dược sỹ của hệ thống nhà thuốc Big Family đã xuống đường cổ vũ đội tuyển giành chiến thắng.