Begin

Cập nhập tin tức Begin

Hearthstone: Gian lận trong đấu hạng và bài học

(GameSao) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo về những cái tên đã bị Ban khỏi giải Blizzcon 2015. Do vi phạm về Điều khoản sử dụng - Wintrading (Wintrading là thuật ngữ chỉ hành động gian lận khi 1 trong 2 người chơi/2 tài khoản cố ý tăng hạng của người còn lại).

Heroes of the Storm sẽ có giải đấu đầu tiên tại WCA năm nay

(GameSao) - Không chỉ có các giải đấu của Crossfire, DOTA 2 và Hearthstone, năm nay WCA sẽ có thêm giải đấu của Heroes of the Storm với tổng giải thưởng 10,000 USD.

Tuyển Đột Kích Việt giành chiến thắng đầu tiên tại đấu trường quốc tế

(GameSao) - Đến Seoul Hàn Quốc trong ngày 4/12, đội tuyển Đột Kích Việt Nam Begin đã gia nhập vào đấu trường lớn nhất của CrossFire thế giới trong năm nay - giải đấu CrossFire Star (CFS) Season 3 2014 và giành được chiến thắng đầu tiên vào sáng nay.

Đột Kích 'đem chuông đi đánh xứ Hàn'

(GameSao) - Sau giải đấu quốc tế World Cyber Arena 2014 trong tháng 10 vừa qua tại Trung Quốc, Đột Kích Việt Nam tiếp tục đưa một đội tuyển được coi là chất nhất thời điểm hiện tại đến Hàn Quốc cho đấu trường CrossFire Star.

Đột Kích Việt kết thúc cuộc phiêu lưu đầy tiếc nuối tại WCA 2014

(GameSao) - Sau khi Galaxy.Gaming dừng bước trong ngày thi đấu đầu tiên của World Cyber Arena 2014 (WCA 2014), mọi hi vọng và trọng trách đều đổ dồn lên đại diện còn lại của Việt Nam là Freedom.

[Đột Kích] Lật đổ ngoạn mục Freedom, Begin thẳng tiến tới Hàn Quốc

(GameSao) - Với 48 đội tham gia tranh tài cùng 70 trận đấu căng thẳng để giành tấm vé tham dự tại Seoul – Hàn Quốc vào tháng 12/2014, vòng loại CrossFire Star Season 3 tại Việt Nam đã kết thúc với sự “lột xác” của các đội Liên minh miền Nam tại vòng Chung kết.