bến cát

Cập nhập tin tức bến cát

Bản tin sáng 22/3: Chung cư có 500 hộ dân vào ở vẫn chưa được chấp thuận đầu tư

Bản tin sáng 22/3 gồm các tin chính như: Hòa Bình: Người dân dùng nước bẩn cạnh nhà máy nước sạch suốt 15 năm. Chung cư có 500 hộ dân vào ở vẫn chưa được chấp thuận đầu tư. Nữ tài xế tá hỏa phát hiện rắn bò lổm ngổm bên trong xe ô tô.

Công an phục hồi điều tra vụ cựu Bí thư Bến Cát

Sau gần nửa năm ra quyết định tạm đình chỉ điều tra, Công an Bình Dương đã phục hồi điều tra vụ án, điều tra bị can đối với cựu Bí thư Bến Cát Nguyễn Hồng Khanh.

Thị xã Bến Cát, Bình Dương lên thành phố

Thành phố Bến Cát thuộc tỉnh Bình Dương được thành lập trên cơ sở nguyên trạng 234,35 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 364.578 người của thị xã Bến Cát.

Tạm đình chỉ điều tra vụ án liên quan đến cựu Bí thư Bến Cát

Sau 5 năm điều tra, đến nay Công an tỉnh Bình Dương đã tạm đình chỉ điều tra vụ án, tạm đình chỉ điều tra đối với tất cả bị can liên quan.

Sức hút mạnh mẽ của các dự án bất động sản liền kề khu công nghiệp

Đáp ứng nhu cầu ở thật, bất động sản nằm trong hoặc liền kề các KCN với mức giá hợp lý, tiềm năng sinh lời cao luôn nằm trong “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư. Richland Residence là dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Giới đầu tư bất động sản dồn về Bến Cát ‘đón sóng’ tăng trưởng mới

Đồ án điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung thị xã Bến Cát (Bình Dương) đến năm 2040 hứa hẹn đưa đô thị trẻ này vào giai đoạn phát triển đột phá mới. Cùng với đó, thị trường bất động sản tại đây cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Truy đuổi 2 "hung thần" container mang biển số đỏ giả

Phát hiện 2 chiếc xe container gắn biển số đỏ có dấu hiệu vi phạm luật giao thông như chạy lạng lách, đua tốc độ trên quốc lộ 13, CSGT Bình Dương đã ra hiệu dừng xe nhưng tài xế vẫn cố tình bỏ chạy bạt mạng…

Những phận người không quốc tịch ở Bình Dương

Sau hơn mười phút vượt qua hàng hàng ngàn cây cao su, phía trước hiện ra những căn nhà xiêu vẹo, chúng tôi tới "xóm Việt Kiều" nơi tá túc của hàng chục con người không quốc tịch ở Bình Dương.