Got It

Cập nhập tin tức Got It

‘Startup giáo dục’ kỳ lạ: Thiết kế như show truyền hình, mời chuyên gia NASA, Facebook, Google, Microsoft… dạy lập trình miễn phí cho trẻ em Việt Nam

STEAM for Vietnam là một startup giáo dục vô cùng kỳ lạ. Chuyên gia giỏi của Google, Facebook, Microsoft… thậm chí cả nhà khoa học hàng đầu chương trình Artemis 2024 của NASA tạo nên những lớp học độc nhất vô nhị, dạy lập trình miễn phí cho trẻ em.

Thời của quà tặng điện tử và dấu ấn Got It

Tiên phong triển khai mô hình quà tặng điện tử tại Việt Nam, Got It đã góp phần thay đổi thói quen tặng quà của người Việt nhờ khai thác và ứng dụng công nghệ điện toán đám mây của Amazon Web Services (AWS) một cách hiệu quả.

Hùng Trần Got It: Có thể rút ngắn con đường ra thế giới

Từ trải nghiệm của bản thân, Founder Việt vang danh ở Silicon Valley cho rằng, có thể rút ngắn con đường đi tới thành công cho trẻ em Việt Nam, mà chúng không phải tới Mỹ, Singapore hay bất kì đâu trên thế giới.

"Sốt sình sịch" với 17 việc nên làm trong mùa cách ly

 Dưới đây là 17 việc nên làm trong mùa nghỉ dịch theo quan điểm của nhà sáng lập Got It - Trần Việt Hùng. Danh sách này đang trở thành một hiện tượng gây bão mạng xã hội. 

Công cụ kiểm tra khả năng lây nhiễm Covid-19 qua quan hệ cá nhân

 COVID 19 Check là dịch vụ phi lợi nhuận do các kỹ sư phần mềm của Got It phát triển. Dịch vụ này giúp kiểm tra khả năng lây nhiễm Covid-19 theo phân loại từ F0 tới F5 của Bộ Y tế.

Start-up Việt tại thung lũng Silicon ra mắt công cụ chuyên xử lý dữ liệu

 Querychat của Got It là sản phẩm đầu tiên cung cấp dịch vụ đám mây về Chuyên gia Phân tích dữ liệu theo yêu cầu. Đây là công cụ đắc lực cho những người làm về khoa học dữ liệu và phân tích dữ liệu.

App tự học bằng AI của Việt Nam dành giải thưởng top đầu thế giới

 Ứng dụng PhotoStudy của Got IT vừa dành giải thưởng top đầu thế giới về thiết kế. Phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo này là sản phẩm của một đội ngũ có sáng lập viên (Founder) là người Việt Nam.

 

Got It ra mắt nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ KaaS

Got It ra mắt Nền tảng chia sẻ kiến thức dưới dạng dịch vụ (Knowledge as a Service - KaaS) sử dụng Công nghệ Học máy (Machine Learning) để tận dụng Nguồn lực tri thức toàn Cầu.