Sridhar Vembu tin rằng Zoho One đủ sức để gây áp lực lên Windows và Office, từ đó mở ra một kỷ nguyên mới: Hệ điều hành doanh nghiệp thay vì các ứng dụng phần mềm.

"Không ít người đã mỉa mai rằng đây chỉ là cách cà khịa xuất phát từ đội marketing Zoho vì chẳng khác nào "lấy trứng chọi đá". Nhưng thật ngạc nhiên vì không lâu sau đó, chúng tôi lại được trực tiếp trải nghiệm một Zoho One mà có thể nói, chỉ mình nó đã có thể cho tất cả các ứng dụng tương tự "ra rìa". Đây thật sự là một con quái vật điện toán đám mây lần đầu tiên chúng tôi tiếp cận", ông nói.

Zoho One là một nền tảng công nghệ thống nhất thay thế sự chắp vá của một tổ hợp manh mún các ứng dụng khác nhau. Từ tìm kiếm khách hàng với ứng dụng tiếp thị và bán hàng; Điều hành doanh nghiệp với ứng dụng tài chính, tuyển dụng, nhân sự đến cộng tác trong doanh nghiệp với bộ ứng dụng văn phòng và email tên miền.

{keywords}
Giao diện sử dụng của Zoho One

Cùng gọi tên một số phần mềm ấn tượng thuộc Zoho One theo 3 nhóm:

Trong nhóm 1, Zoho One giúp bạn hoàn thành một quy trình thu thập accounts (khách hàng tiềm năng) khép kín từ tìm kiếm >> tổng hợp >> phân loại >> phục vụ >> chốt hợp đồng.

Zoho Workplace: Là email và bộ công cụ làm việc thuộc Zoho One. Workplace là đối thủ trực diện với Microsoft 365. Tương tự như những gì mà Microsoft 365 có thể làm được như bộ công cụ văn phòng, tương tác nhóm, họp video…

{keywords}

Zoho CRM Professional: Một trong những ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay. CRM cũng chính là “gà đẻ trứng vàng” của hãng đồng thời tạo ra một công ty Zoho quy mô doanh thu 10 tỷ đô mỗi năm.

Khách hàng của bạn là ai? Họ đang quan tâm điều gì? Họ đang tìm kiếm gì? CRM sẽ cho bạn câu trả lời. CRM sẽ tập hợp dữ liệu khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh về một nơi. Đội marketing và sale của bạn sẽ phục vụ khách hàng hiệu quả hơn với ít thời gian hơn. Đúng nhu cầu, đúng đối tượng và đúng thời điểm là mấu chốt giúp doanh nghiệp có được doanh thu.

Đội ngũ của bạn thống nhất mọi dữ liệu trong một bảng điều khiển Zoho CRM vì nó tích hợp dễ dàng với hệ thống website, các kênh quảng cáo và kênh Social Media.

{keywords}

CRM là dạng phần mềm tích hợp nhiều công cụ phức tạp trong đó có Zoho MarketingHub và SalesIQ - bộ đôi dành cho team marketing và sale.

Ở nhóm 2, bạn có Zoho Books và Zoho Sign.

Zoho Sign là dịch vụ chữ ký số online nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật. Zoho Sign giúp người quản lý doanh nghiệp rảnh tay để làm việc quan trọng hơn thay vì phải liên tục có mặt ở văn phòng để ký hợp đồng giấy.

Zoho Books là phần mềm kế toán trực tuyến giúp quản lý dòng tiền vào và ra. Quản lý khách hàng và hóa đơn của bạn, đồng thời kiểm soát chi phí. Ghi lại, giám sát và đối chiếu các tài khoản ngân hàng và giao dịch của bạn.

{keywords}

Trong nhóm 3, Zoho Desk là trợ thủ đắc lực của bộ phận Chăm sóc khách hàng, giúp họ chủ động và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu. Từ Desk, bạn có thể gửi email đi, gọi thoại, trò chuyện hoặc bình luận trực tiếp trên các kênh media.

Không thể lột tả hết được sự ấn tượng của Zoho One chỉ qua định nghĩa. Thế nên, phải nhấn mạnh rằng, đây là một hệ điều hành với nền tảng công nghệ phức tạp nhưng đã trở nên đơn giản trong tay bạn.

Điểm cốt lõi của Zoho One chính là tạo ra một quy trình khép kín với dữ liệu nhất quán thay vì phải tích hợp nhiều ứng dụng có nhiệm vụ khác nhau.

{keywords}

Công nghệ đáng kinh ngạc này những tưởng chỉ dành cho doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ mới là đối tượng được "hưởng lợi" nhiều nhất, nhờ chi phí… không tưởng.

Zoho One là một “hệ điều hành” đúng như hãng định nghĩa chứ không phải ứng dụng để “tích hợp phần mềm”. Zoho One cho đến 30 ngày dùng thử, sao bạn không chớp cơ hội để xem cỗ máy này có thật sự đem lại hiệu quả như lời đồn?

Được thành lập từ năm 2015, mmgroup.vn - Công ty TNHH Công nghệ Mật mã cung cấp các giải pháp đám mây giúp doanh nghiệp Việt Nam hệ thống hóa quy trình quản lý và làm việc, tối ưu chi phí và tăng doanh thu kinh doanh trên môi trường số.
"Công nghệ nếu không được sử dụng hiệu quả, nó sẽ trở thành chi phí thay vì giải pháp. Việc hiểu được điều này giúp chúng tôi cung cấp giải pháp đám mây mang lại lợi nhuận thực sự cho khách hàng của mình”, ông Nguyễn Xuân Hiển - CEO của mmgroup.vn chia sẻ.
Là đối tác của Google, Microsoft và Zoho, mmgroup.vn phục vụ hơn 60.000 người đang làm việc khắp nơi trên thế giới ở mọi cấp doanh nghiệp và đa dạng lĩnh vực.
Thông tin liên hệ: Hotline 02873.004.009 - Email sales@mmgroup.vn 

Phương Dung