Liên Hiệp Quốc

Cập nhập tin tức Liên Hiệp Quốc

Liên Hợp Quốc kêu gọi Mỹ dừng kế hoạch tử hình tù nhân bằng khí nitơ

Các chuyên gia của Liên Hợp Quốc ngày 3/1 đã kêu gọi chính phủ Mỹ dừng kế hoạch tử hình một tù nhân bằng cách làm ngạt thở với khí nitơ tinh khiết.

Israel kêu gọi Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc từ chức

Đại sứ Israel tại Liên Hiệp Quốc (LHQ) Gilad Erdan kêu gọi Tổng thư ký Antonio Guterres từ chức sau khi ông này cáo buộc Tel Aviv vi phạm luật quốc tế ở Dải Gaza và yêu cầu ngừng bắn ngay lập tức.

Unilever Việt Nam nỗ lực thực hiện Mục tiêu Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc

Với cam kết “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến” tại Việt Nam, Unilever Việt Nam (ULV) đang triển khai nhiều dự án góp phần hiện thực hóa các mục tiêu toàn cầu về Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc.

LHQ cảnh báo Địa Trung Hải sẽ sớm thành ‘biển máu’

Những cảnh báo đáng lo ngại được Liên Hợp Quốc và các tổ chức cứu trợ phi chính phủ đưa ra về tình trạng người tị nạn Libya vượt biển Địa Trung Hải đến châu Âu.

Tòa nhà cao nhất Việt Nam dính vụ án ầm ĩ ở Mỹ

Landmark 72, tòa nhà được coi là cao nhất Việt Nam, xuất hiện trên truyền thông quốc tế trong vụ việc có liên quan tới người anh em của cựu Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon.

Làm giàu không dễ

Làm giàu không dễ, nhiều người phải trả giá rất cao, vật lộn với biết bao khó khăn để đạt được khát vọng của mình.

Nước cờ cao của Putin đã... thấp đi?

“Nước cờ cao” của Nga vì thế cũng trở nên thấp đi tương đối và đóng vai trò “khắc phục khó khăn” nhiều hơn là đưa nước Nga lên một vị thế mới trên trường quốc tế.     

Phụ nữ Việt Nam thích… bạo hành?

Thật bi hài, nhiều phụ nữ nhất là ở các vùng sâu vùng xa, dân tộc miền núi hay vùng nông thôn, khi bị chồng bạo hành, họ lại nghĩ rằng đó là chứng tỏ bản lĩnh khí chất mạnh mẽ của phái mạnh?

Những con số khủng khiếp về động đất Nepal

Số người thiệt mạng vì động đất Nepal có thể lên tới 10.000. Trong khi đó, dân Nepal đang ngày càng giận dữ vì chính phủ phản ứng chậm và họ phải dùng tay để cứu người thân kẹt trong đống đổ nát.

Chi gấp đôi TQ, Nhật vẫn bị 'bóng ma' ngáng cửa?

 Câu trả lời “Có hay không” đối với việc mở cửa HĐBA LHQ cho Nhật Bản vẫn đang bị bỏ ngỏ.