nuôi dế

Cập nhập tin tức nuôi dế

Dược sĩ bỏ nghề về quê, phất lên với nghề chỉ tốn một giờ mỗi ngày

Từng công tác trong bệnh viện tuyến huyện nhưng anh Minh đã nghỉ ngang về quê làm nông trước sự ngỡ ngàng của xóm làng. Cú "bẻ lái" đã giúp anh Minh tăng thu nhập lên hơn 5 lần.

Nuôi triệu con vật tí hon, khởi nghiệp 100.000 đồng, rủng rỉnh tiền cho con học quốc tế

Nhờ mô hình nuôi dế, anh nông dân miền Tây có tiền rủng rỉnh hàng tháng để nuôi con gái học trường quốc tế.

Người phụ nữ chân đất mày mò nuôi dế, thu nửa tỷ đồng mỗi năm

Sau nhiều năm trồng cà phê không hiệu quả, bà Lê Thị Lộc quyết định từ bỏ mảnh vườn để liều nuôi dế. Trải qua nhiều khó khăn, bà Lộc đã thu hơn 500 triệu đồng mỗi năm từ loài côn trùng này.

Nuôi loại con 'nghe đã ghê' mang lại nguồn thu 'khủng' không ngờ

Nuôi toàn con "độc lạ", nghe tên đã thấy ghê mà nhiều nông dân thoát nghèo, thậm chí làm giàu vì thu nhập từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng mỗi năm.

Lý do gì khiến 1 thầy giáo dạy toán bỏ nghề về nuôi các loài côn trùng độc lạ, thu tiền tỷ?

Đang là giáo viên dạy toán, chỉ vì đam mê nuôi các loài côn trùng độc lạ, nhất là dế mèn, anh Nguyễn Thế Thắng (xã Minh Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã bỏ nghề về quê nuôi dế.

Nuôi loài côn trùng sắp tuyệt chủng, mỗi ngày đếm 5 triệu đút túi

Là một trong những người đầu tiên thành công với mô hình nuôi dế cách đây gần 20 năm, nay anh lại đang “hốt bạc” với loài côn trùng “chết đến đít còn cay”.

Nuôi loài 'chết yểu', nửa tháng đã đẻ, chỉ bán trứng thu gần chục triệu/tuần

Con vật này vòng đời rất ngắn, chỉ sống được dưới 50 ngày. Tuy nhiên, chúng đem lại lợi nhuận rất cao cho người nuôi.

Người đàn ông bắt dế 'gáy' ra tiền

Từ một người tay ngang, anh Tùng đã theo đuổi nghề nuôi dế và trở thành ông chủ trang trại dế rộng hơn 400m2. Ông chủ trẻ có thể bỏ túi tiền tỷ mỗi năm nhờ... côn trùng!

8x kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi bọ cạp, rắn mối… ở Hà Nội

Từng bị gọi là “khùng” bởi ý tưởng kinh doanh không giống ai, đến nay anh Lâm Ngọc Kiên (Thường Tín, Hà Nội) đã trở thành ông chủ của trang trại côn trùng rộng 2.000m2, cho doanh thu lên tới cả tỷ đồng mỗi năm.

Trùm nuôi dế và giấc mơ bim bim dế, thực phẩm chức năng dế

Từ một thợ sửa xe máy kiếm mỗi ngày vài chục ngàn đồng chạy gạo từng bữa, từ khi “bén duyên” với con dế, anh Út Dũng kiếm tiền tỷ mỗi năm. Và bây giờ anh đang ấp ủ kế hoạch “bột dế” Việt Nam.

Bi hài chung cư Thủ đô: Nháo nhác dế kêu, chó lạc

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại một chung cư giữa Hà Nội, cả một tầng gần 20 chục hộ dân cả tháng liền mất ăn mất ngủ cũng chỉ vì tiếng dế kêu.