Phạm Quang Vinh

Cập nhập tin tức Phạm Quang Vinh

Sự chủ động chiến lược trong đối ngoại

Kết quả đạt được trong hoạt động đối ngoại năm 2023 tạo ra không gian chiến lược mới. Việt Nam đã thuận lợi hơn rất nhiều khi thiết lập được môi trường hòa bình, ổn định và phát triển, thu hút nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội.

Thượng đỉnh Mỹ- Triều: Sẽ có những tiến triển đột phá

Sẽ có tuyên bố chung Mỹ- Triều sau Hội nghị thượng đỉnh tại Hà Nội, một lộ trình phi hạt nhân cũng như nới lỏng cấm vận cũng có thể đạt được- Đại sứ Phạm Quang Vinh nhìn nhận...

Cuộc gặp của Đại sứ VN với Thượng nghị sĩ John McCain

Tại cuộc gặp, Thượng nghị sỹ Mỹ John McCain khẳng định rất mong muốn và sẽ quay trở lại thăm Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Chai rượu vang quý hiếm của Đại sứ

Thống đốc Cali Jerry Brown đã tặng Đại sứ Vinh chai rượu vang đặc biệt quý hiếm, không có bán trên thị trường.

Cuộc ‘chạm mặt’ giữa Đại sứ VN và báo chí hải ngoại

Lần đầu tiên đến California, nơi có người Việt sinh sống đông nhất trên toàn nước Mỹ, Đại sứ Phạm Quang Vinh chủ động ‘chạm mặt’ với báo chí của cộng đồng.

Cuộc gửi gắm đặc biệt với Đại sứ ở bờ Tây Cali

Hàng chục doanh nghiệp vừa và nhỏ của Mỹ tỏ ra nhạy bén tranh thủ "gửi gắm" những kiến nghị trong cuộc gặp bàn tròn với riêng Đại sứ Phạm Quang Vinh.

Ngày bận rộn lo bang giao của Đại sứ VN ở Cali

Sacramento (California) có gần 32.000 người Mỹ gốc Việt sinh sống, trong số đó vẫn còn những người có tiếng nói bất đồng với trong nước.

Visa và thông điệp đặc biệt đón Đại sứ VN ở Cali

Thăm bang quan trọng hàng đầu với quan hệ hai nước, ông bất ngờ nhận visa đặc biệt chào đón Đại sứ ở bờ Tây nước Mỹ.

Tôi đã sang tận Bộ GTVT 'cãi nhau' với anh Thăng

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh trăn trở nhiệm kỳ này, ông đã đành phải bỏ mong muốn làm đường cao tốc Bắc - Nam dù từng "cãi nhau" với Bộ trưởng Đinh La Thăng vì chuyện này.

Đại sứ muốn đối thoại với kiều bào không trùng quan điểm

Cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ có gần 2 triệu người, tức là khoảng một nửa số người VN ở nước ngoài, ra đi vì những hoàn cảnh khác nhau, nhưng có điểm chung là gắn bó tình cảm với quê hương.

Tổng bí thư sẽ thăm Mỹ

Trình quốc thư lên Tổng thống Obama, Đại sứ Phạm Quang Vinh đề nghị hai bên tích cực chuẩn bị chuyến thăm Hoa Kỳ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tân Đại sứ VN muốn tranh thủ chất xám kiều bào ở Mỹ

Tân Đại sứ VN tại Mỹ Phạm Quang Vinh cho hay sẽ dành nhiều thời gian để gặp gỡ, lắng nghe kiều bào, tìm cách tháo gỡ những rào cản còn tồn tại.