Theo Jakarta Post, hàng xóm rất bất ngờ và cho rằng thanh niên này hẳn đã phạm một tội lỗi gì rất ghê gớm mới bị cảnh sát mặc thường phục nhưng có vũ trang ập đến bắt.

Bi bat nham khi dang cau trom Wi-Fi hang xom de choi game hinh anh 1

Ảnh chụp màn hình clip anh thanh niên đang câu trộm Wi-Fi hàng xóm thì bị bắt.

Tuy nhiên, sau đó cảnh sát đã phải xin lỗi vì có sự nhầm lẫn trong khi đang truy đuổi nghi phạm buôn bán ma túy. Khi cảnh sát nhìn thấy nam thanh niên có dáng vẻ khả nghi đang ngồi trước hiên nhà, họ đã áp sát và bắt giữ vì nghĩ rằng đây là một nghi phạm đang giả vờ để lẫn trốn.

Anh thanh niên đã được trả tự do sau 24 giờ ngồi tại đồn cảnh sát. Anh kể phải ra ngoài hiên nhà chơi game vì "câu trộm" Wi-Fi hàng xóm. Ai ngờ dáng vẻ nhấp nhổm câu trộm Wi-Fi của anh lại khiến cảnh sát nghi ngờ là đối tượng buôn bán ma túy đang lẩn trốn. Thật không may là khu vực anh sinh sống cũng là một điểm nóng về buôn bán ma túy.

Được biết, cuối cùng cảnh sát cũng đã bắt giữ hai nghi phạm buôn bán ma túy và những tên này khai nhận không hề có liên quan gì với anh thanh niên câu trộm Wi-Fi.

Theo VnReview

Game thủ Mỹ 'ngốn' điện và thải CO2 khủng khiếp

Game thủ Mỹ 'ngốn' điện và thải CO2 khủng khiếp

Nghiên cứu mới cho biết mức độ sử dụng năng lượng và xả thải CO2 của thiết bị chơi game trên toàn nước Mỹ đang ở mức báo động.