gọi điện

Cập nhập tin tức gọi điện

Hà Tĩnh ứng dụng hệ thống Robot call truy vết Covid-19

Sở TT&TT Hà Tĩnh, Sở Y tế phối hợp với Mobifone, Công ty giải pháp dữ liệu Vbee chính thức đưa hệ thống Robot call truy vết, chống dịch Covid-19.

Gọi điện thoại ở trạm xăng có gây cháy nổ?

Nhiều người cho rằng các bức sóng điện thoại có thể làm cháy xăng tuy nhiên trên thực tế tĩnh điện do con người tạo ra mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc này.

Lãnh đạo thế giới gọi điện cho nhau thế nào?

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa làm "dậy sóng truyền thông" bằng một loạt các cuộc điện đàm ngoại giao phá vỡ thông lệ nhiều năm qua.

Nhóm đòi nợ thuê ‘xin cánh tay’ giám đốc công ty để trừ nợ

Nhóm đối tượng sử dụng số máy lạ liên tục gọi điện đến Giám đốc DN để "đòi nợ" và dọa "xin một cánh tay của giám đốc". Trong khi chúng đang nhận tiền ở quán cà phê thì bị các "hiệp sĩ" bắt giữ...

Giàu cỡ nào cũng chỉ mua cho con 1 chiếc điện thoại "cục gạch"

Ngày càng nhiều bậc cha mẹ cho con dùng điện thoại di động. Nhưng dù giàu cỡ nào cũng chỉ mua cho con 1 chiếc điện thoại đen trắng. Đó là lời khuyên của chuyên gia.

Chuyển khoản mua xe máy rồi…mất hút!

Tôi  ở quận 12, TP HCM  mua xe máy của người  cùng TP, có số tài khoản ngân hàng vietcombank chi nhánh ở Đà Nẵng. Tôi đã chuyển cho anh ta 17 triệu đồng, nhưng anh ta không giao xe cho tôi.  

Facebook ra mắt tính năng gọi video trên Messenger

 Facebook đã từng giới thiệu về tính năng cuộc gọi video trên Messenger vào tháng Tư, và bây giờ mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết họ đã chính thức phát hành tính năng này gần như hoàn toàn trên toàn cầu.

Giả vợ lãnh đạo gọi điện cho Chủ tịch tỉnh, lừa hơn tỷ đồng

 Nguyễn Thị Hằng (Nam Định) giả danh vợ lãnh đạo cấp cao gọi điện cho Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng xin gặp, sau đó lừa đảo của các nhà đầu tư hơn một tỷ đồng.

Facebook ra mắt ứng dụng gọi điện Hello cho máy Android

 Hôm nay, 24/4, Facebook chính thức ra mắt Hello, ứng dụng thay thế ứng dụng gọi điện mặc định trên các thiết bị Android.

Facebook thử nghiệm ứng dụng gọi điện cho Android

 Facebook đang thử nghiệm ứng dụng gọi điện (Dialer) thay thế cho ứng dụng gọi điện mặc định trên Android, thông tin rò rỉ trên Android Police cho biết.