liên kết

Cập nhập tin tức liên kết

Nói An Giang, Bến Tre không ai biết, hãy viết tên Việt Nam sáng toàn cầu

Có thể viết tên địa danh bé lại để chữ Đồng bằng sông Cửu Long được lớn hơn, chữ Việt Nam lớn hơn. Cần sự liên kết để tạo sức mạnh, mở rộng quy mô thị trường.

Các chương trình liên kết không được quá 30% thời lượng phát sóng

Các quy định về liên kết sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình đã được nêu rõ trong Nghị định quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình vừa được Chính phủ ban hành.

Al-Qaeda kêu gọi phiến quân chống Nga

Tổ chức khủng bố al-Qaeda đã kêu gọi các tín đồ Hồi giáo liên kết lại để đối phó với quân đội Nga, Iran, phương Tây cùng các lực lượng hậu thuẫn địa phương.

Tổng cục du lịch ủng hộ xây cáp treo Sơn Đoòng

Trong bối cảnh có nhiều ý kiến lo ngại tác động tiêu cực của việc xây dựng cáp treo đến hang Sơn Đoòng và vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Tổng cục du lịch Việt Nam ủng hộ việc xây cáp treo vào hang Sơn Đoòng.

Trao quyền tự chủ hơn trao tiền

HTX tương lai phải thúc đẩy tính tự chủ độc lập, trao quyền cụ thể, đừng nghĩ cứ phải đại hội xã viên đến chỉ đạo...

Bên trong hợp tác xã triệu đô

Từ một hợp tác xã khởi nghiệp với 7 triệu đồng vốn cộng vài ba ha đất trồng, sau hơn 10 năm, Anh Đào trở thành hợp tác xã kiếm triệu đô.

Ra mắt diễn đàn nông dân hợp tác sản xuất, kinh doanh

Diễn đàn nông dân hợp tác liên kết sản xuất, kinh doanh nông nghiệp là mạng lưới tự nguyện của đại diện các tổ chức nông dân trong cả nước nhằm đem lại hiệu quả và bảo vệ quyền lợi cho hộ nông dân.

Vì sao nhiều chương trình truyền hình bị dừng phát sóng

Ngay từ thời điểm 31/7/2014, Bộ TT&TT đã từng có văn bản số 2161 yêu cầu VTV nghiêm túc rút kinh nghiệm, tăng cường công tác kiểm duyệt, biên tập các chương trình trước khi phát sóng, đặc biệt là các chương trình liên kết.

DN bắc cầu tín dụng cho nông nghiệp, nông dân

 Dự án cho vay theo chuỗi, trong đó doanh nghiệp đứng ra làm nòng cốt, của Ngân hàng Nhà nước đang từng bước tháo gỡ khó khăn cho khu vực nông thôn, miền núi.

Tạm dừng cấp phép 3 chương trình liên kết của VTV

Ba chương trình này bao gồm Chuyện đêm muộn , Khí phách Việt Nam và Tìm kiếm Tài năng châu Á.

Liên kết vùng: Giải pháp phát triển kinh tế dài hạn

 Cần rà soát, hoàn thiện quy hoạch phát triển kinh tế từng vùng trên cơ sở lợi thế so sánh của từng địa phương, khắc phục không gian kinh tế bị chia cắt bởi địa giới hành chính.

Vận tiêu thu hút người chơi Ngự Long Tại Thiên do đâu?

(GameSao) - Hoạt động được game thủ tham gia đông đảo nhất những ngày đầu Ngự Long Tại Thiên chính thức thương mại hóa là Quốc vận quân nhu (còn gọi là vận tiêu).