Việc chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang là vô cùng quan trọng khi đi du lịch, trong đó laptop luôn được ưu tiên. Gợi ý của một dân nghiền du lịch vừa trở về sau hành trình xuyên Việt và những trải nghiệm với “người bạn đường” Aspire 4830. 

Dễ mang theo

Lựa chọn laptop có vỏ bằng hợp kim tản nhiệt tốt; thiết kế mỏng, nhẹ để dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.


Aspire 4830 sở hữu những thông số khá hoàn hảo như mỏng chưa tới 1 inch và chỉ nặng 2,1kg giúp bạn mang theo vô cùng thoải mái.

Cấu hình mạnh
 

Để xử lý và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn


Aspire 4830 sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 mạnh mẽ, RAM 2GB, ổ cứng 500GB giúp bạn thoải mái vọc những chương trình đồ họa như Photoshop để chỉnh sửa tức thời những tấm hình vừa chụp xong.

Thời lượng sử dụng pin lâu

Nếu hành trình di chuyển của bạn khá dài hơi thì đây là điều cực kì quan trọng. Aspire 4830 có thời lượng sử dụng pin tới 9 tiếng đồng hồ chỉ với một lần sạc. Bạn hoàn toàn thoải mái khi muốn tiêu khiển với những bộ phim mình thích trên chuyến bay dài cho đến khi máy bay hạ cánh. 

Các tính năng tiện dụng khác

Chắc chắn bạn không hề muốn rơi vào hoàn cảnh điện thoại hay chiếc Ipad tự dưng hết pin mà không biết xoay sở ra sao để nạp “năng lượng” cho chúng. Aspire 4830 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này khi có  thể thuận tiện sạc pin điện thoại, Ipod, Ipad thông qua cổng USB 3.0 mà không cần mở máy.

Màn hình sắc nét, chất lượng tốt không bị lóa sáng khi ở ngoài trời


Aspire 4830 sở hữu màn hình 14 inch LED chuẩn HD có góc nhìn rộng và sắc nét ngay cả khi ở ngoài trời.

Phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy khi truy cập Internet.

Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi truy cập wifi ở bất kì đâu mà không sợ bị nhiễm virus. Khi mua Aspire 4830 bạn sẽ được tặng phần mềm diệt virus Trend Micro giúp bạn bảo vệ chiếc laptop hoàn hảo hơn.

Đặc biệt trong hè này, Acer vừa tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Hè rực nóng, giá cực nóng” để mang đến những niềm vui trọn vẹn hơn cho khách hàng. Chỉ với 11,990,000 VNĐ (đã bao gồm VAT) bạn đã có thể sở hữu ngay “người bạn đường” này cùng gói quà tặng hấp dẫn là túi da cao cấp trị giá 120.000 đồng và có cơ hội lựa chọn cấu hình với ổ cứng 750GB hoặc card màn hình rời 2GB với giá thật mềm. Khi mua Aspire 4830, khách hàng còn được tặng thêm 1 năm bảo hành thành 2 năm bảo hành nên sẽ rất yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Tú Uyên