Thế nào là website chuẩn SEO?

Đại diện BizMaC - đơn vị có 15 năm kinh nghiệm thiết kế website cho doanh nghiệp cho biết, website chuẩn SEO là trang web được thiết kế có cấu hình và các tính năng để Google dễ dàng thu thập dữ liệu và hiểu được toàn bộ trang web.

“Trên thế giới có rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, để hiểu được nhau thì hai người đối thoại phải cùng một ngôn ngữ. Trong thế giới của website cũng vậy, để Google có thể hiểu được website bán hàng gì? Viết về vấn đề gì?... cần thiết kế chuẩn SEO”, đại diện BizMaC chia sẻ. 

Các tiêu chí để đánh giá một trang web chuẩn SEO gồm: URL rõ ràng, thân thiện với bộ máy Google; tốc độ tải nhanh, nội dung độc đáo; chứa các hình ảnh chuẩn SEO, bố cục rõ ràng, thống nhất; thiết kế website chuẩn SEO theo UX-UI.

Chuẩn SEO, hệ thống chatbot, tích hợp cổng thanh toán... là những tiêu chí cơ bản, hầu hết các website hiện nay thiết kế. Tuy nhiên theo đại diện BizMaC, tiêu chí “thiết kế chuẩn UX/UI” thì không phải đơn vị thiết kế website doanh nghiệp nào cũng sử dụng. Đây là một tiêu chí quan trọng, có chức năng cải thiện trải nghiệm tối ưu cho người dùng; đồng thời giúp tỷ lệ chuyển đổi bán hàng tăng cao hơn.

Những yếu tố cần quan tâm khi thiết kế website

Chuẩn SEO website

Đội ngũ BizMaC thiết kế website chuẩn SEO, có thể đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lên top tìm kiếm của google. Đây chính là tiêu chí quan trọng trong tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Để làm rõ điều này, ngay từ khi xây dựng website, BizMaC đã thiết kế web tối ưu từ “source code” đến onpage, offpage, bảo mật SSL, thiết kế responsive,...

Tốc độ

Tốc độ tải ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Khách hàng sẽ từ bỏ việc tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nếu họ phải chờ đợi quá lâu mới có thể truy cập trang web. Những website có tốc độ tải nhanh, ổn định, hoạt động trơn tru, không bị giật lag sẽ giúp gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi trong hoạt động bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tính năng

Một trang website được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Do vậy, đội ngũ BizMaC luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp về website như: hệ thống chatbot, hỗ trợ kết nối đa kênh, hệ thống dữ liệu kho hàng, tích hợp cổng thanh toán… cùng nhiều tính năng cần thiết khác.

Bảo mật

BizMaC nỗ lực tạo ra những sản phẩm có tính bảo mật cao, đáp ứng được yêu cầu bảo mật cho website doanh nghiệp.

Chuẩn UX/UI

Thiết kế website chuẩn UX/UI chính là thế mạnh được BizMaC đầu tư nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. BizMaC cam kết thiết kế trang web với giao diện bắt mắt, thao tác đơn giản, trải nghiệm người dùng tối ưu thông qua bảng nghiên cứu hành vi của khách hàng. Điều này sẽ giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web.

A

Nền tảng

BizMaC tư vấn nền tảng thiết kế web phù hợp dựa trên nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vận hành tốt trang web trong thời gian dài. Đội ngũ BizMaC có thể đáp ứng nhiều nền tảng như: Net, React, WordPress, Node JS, React Native...

Kết nối social media

Đón đầu xu hướng hiện nay khi thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, BizMaC áp dụng đa kết nối để thiết kế website. Tính năng kết nối website của doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, Google shopping, đơn vị vận chuyển, mạng xã hội… sẽ giúp doanh nghiệp thông qua website dàng quản lý và hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Quản trị

Website được BizMaC lập trình hệ thống lưu trữ, phân tích dữ liệu, tổng hợp... Dội ngũ BizMaC không chỉ hướng đến cảm nhận của người dùng, mà còn tối ưu để hỗ trợ người quản trị. 

BizMaC (thuộc Công ty TNHH Thương mại điện tử Cầu Vồng) có đội ngũ thiết kế website được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc với phương châm xây dựng và phát triển những website giá rẻ, mang lại giá trị và hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp.

Đơn vị thiết kế website BizMaC 

- Địa chỉ: 67 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Email: info@bizmac.com.vn - support@bizmac.com.vn

- Hotline: 028 7300 6461

- Website: www.bizmac.com

Ngọc Minh