bia

Cập nhập tin tức bia

Đêm tiệc tất niên ‘Khai xuân bản lĩnh’ thu hút đông đảo người dân Sài thành

Những phần quà Tết cùng nhiều tiết mục bùng nổ với lời hò reo không ngớt từ khán giả đã làm nên không khí đại tiệc “Khai xuân bản lĩnh” tại nhà hàng Bia Sệt (Quận 7, TP.HCM) ngày 27/1/2024.

Savabeco - khẳng định dấu ấn sáng tạo với vị bia đậm đà

Savabeco không ngừng nỗ lực chinh phục khách hàng bằng việc sáng tạo những sản phẩm phù hợp, độc đáo và thân thiện với môi trường.

"Công việc tốt nhất thế giới" khiến hàng nghìn người muốn làm

Được quảng cáo là công việc tốt nhất trên thế giới, việc nếm bia cho một nhà máy bia ở Bắc Ireland đã thu hút được 2.500 ứng viên.

Bia Hà Nội - Thương hiệu Việt chinh phục thị trường Mỹ

Chiều ngày 21/12/2023, Chi nhánh Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Texas (Hoa Kỳ) và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đồng tổ chức lễ khai trương, chính thức xuất khẩu sản phẩm Bia Hà Nội sang Mỹ.

Bia Saigon - hơn trăm năm khẳng định vị thế ‘bia của người Việt’

Trong suốt 148 năm qua, Bia Saigon xuất hiện thường xuyên trên bàn ăn của nhiều thế hệ người Việt, góp thêm niềm vui cho những dịp hội ngộ hay được biến tấu độc đáo vào những món ngon đặc sắc…

Bia Saigon Chill tặng xe Vespa, Macbook cho khách hàng may mắn

Chương trình khuyến mãi “Mở thùng Chill, tới mùa chill” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn của bia Saigon Chill đã tìm ra những chủ nhân đầu tiên của các giải thưởng giá trị như: xe Vespa, Macbook.

Thêm dự án nước sạch cho đồng bào miền Trung đi vào hoạt động

Năm 2023, thêm 5 dự án mới của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” sẽ được Huda nghiệm thu và đưa vào hoạt động.

Cơ hội trúng xe, nhận vàng khi mua bia Red Ruby

Khách hàng mua 01 thùng bia Red Ruby sẽ có cơ hội trúng xe máy Piaggio Liberty S 125, vàng hoặc thẻ điện thoại, từ ngày 1/8 - 31/10/2023.

Những dấu ấn khó quên của Vũng Tàu Beerfest 2023

Diễn ra đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9, Vũng Tàu Beerfest 2023 đã để lại dấu ấn với hàng trăm khách tham dự bởi những gian hàng thiết kế đẹp mắt với đặc trưng của nhiều quốc gia, cơ hội thưởng thức các loại bia đặc trưng của Bia Saigon…

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” theo cách hiện đại.

Lễ hội bia ‘Vòng quanh thế giới cùng bia Saigon’ - điểm hẹn ở Vũng Tàu dịp 2/9

UBND TP. Vũng Tàu, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Công ty Quảng cáo Gia Hòa vừa công bố tổ chức sự kiện “Lễ hội bia Vũng Tàu” (Vũng Tàu Beerfest) với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon.”

Khách hàng đầu tiên uống bia Tuborg trúng giải đặc biệt 500 triệu đồng

Bia Tuborg vừa công bố bạn Lê Hoàng Thảo Vy (Quận 10, TP.HCM) là chủ nhân đầu tiên trong 3 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng của chương trình “Nghiêng chai trúng lớn".

Khuyến mại hè 2023: Mở thùng Tiger Beer trúng vàng tại 25 tỉnh

Người dùng Tiger Beer có cơ hội trúng hàng trăm nghìn giải thưởng giá trị như: lon Tiger vàng, iPhone 14 Pro Max…, theo chương trình khuyến mại mùa hè 2023 “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” diễn ra đến hết ngày 21/8 tại 25 tỉnh thành miền Bắc.

Sabeco và hành trình nỗ lực định vị thương hiệu Việt trên bản đồ bia quốc tế

Kế thừa giá trị có lịch sử gần 150 năm đồng thời nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng bia đi kèm nâng tầm trải nghiệm thưởng thức, Sabeco đang từng bước vững vàng tiến đến chương mới trong hành trình định vị Việt Nam trên bản đồ bia quốc tế.

Loạt trải nghiệm ‘khui hè’ của Huda khuấy động miền Trung

Xuyên suốt hành trình khởi động mùa hè gần 1 tháng qua, Huda đã đem tới loạt trải nghiệm sôi động cho người dân miền Trung tại Festival Nghề truyền thống Huế và cuộc thi ảnh trực tuyến trên fanpage của thương hiệu.

Bia Saigon nhận loạt giải thưởng quốc tế từ Beverage Testing Institute

Viện Kiểm nghiệm Đồ uống Beverage Testing Institute - BTI vừa trao 4 huy chương vàng và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm của Bia Saigon.

Sabeco nỗ lực góp phần lan toả nét đẹp văn hoá, ẩm thực địa phương

Trong 2 năm qua Sabeco tích cực hỗ trợ địa phương với nhiều dự án lan tỏa nét đẹp văn hóa, ẩm thực vùng miền đến du khách trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng Việt Nam thành điểm đến yêu thích trong khu vực.

Tác dụng, tác hại của bia và số cốc nên uống mỗi ngày

Bia đã được chứng minh có một số tác dụng với tim mạch nhưng cũng có thể để lại hậu quả tiêu cực nếu uống trên 2 cốc.

Larue khoác lên mình diện mạo mới đón ‘Tết yêu đời’

Nhân dịp Tết Quý Mão, bia Larue - một trong trong những thương hiệu lâu đời và được yêu mến của Heineken Việt Nam – khoác lên mình diện mạo mới với thông điệp “đón Tết yêu đời”.

AB InBev chung tay nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức chương trình “Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” cho công nhân viên ở Bình Dương.