biển cấm

Cập nhập tin tức biển cấm

Rẽ bất chấp biển cấm, hai mẹ con đi xe máy bị ô tô đâm ngã sõng soài

Người phụ nữ đi xe máy Honda Lead rẽ trái lên cầu vượt bất chấp biển cấm, đồng thời không quan sát nên đã xảy ra va chạm với chiếc ô tô Toyota Innova.

Biển báo cấm vượt và những điều cần biết rõ

Hiện nay, theo Quy chuẩn QCVN 41:2019/BGTVT, biển báo cấm vượt gồm 02 loại biển là: Biển báo P.125 “Cấm vượt” và biển báo P.126 “Cấm xe ô tô tải vượt”.

Không có biển cấm đỗ, vẽ bẩn lên ô tô là sai!

Một Phó trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt- Công an TP Hà Nội cho biết: “Vỉa hè, lòng đường trước nhà dân, không phải của dân quản lý… nên mọi người có thể dừng đỗ xe thoải mái..."

Xe biển xanh nghênh ngang vào đường cấm

Tuyến đường Kim Mã - Cầu Giấy được Sở GTVT TP Hà Nội cắm biển báo cấm xe một chiều ô tô đi từ hướng Kim Mã đến Cầu Giấy hoạt động vào các khung giờ cao điểm.

Để mỗi ngày ra đường không lo bị phạt

Thay đổi về quy định biển báo trong QCVN 41:2016/BGTVT cần lưu ý là một số biển báo, theo tiêu chuẩn cũ QCVN 41:2012, chỉ là biển báo chỉ dẫn, nhưng từ hôm nay sẽ trở thành biển báo hiệu lệnh bắt buộc về phải thi hành.

Ngược đời Hà Nội: Càng cấm… càng làm

Những biển cấm mọc ra nhan nhản khắp mọi nơi, song người dân lại luôn làm ngược lại những gì ghi trên đó.

Biển báo 'bẫy' dân: Đường rộng, xe chạy như rùa

Biển báo xe lưu thông tối đa chỉ 40km/h được nhiều người cho là bất hợp lý.

Xe máy phớt lờ biển cấm trên cao tốc tỷ đô

Biển cấm dù được đặt ở vị trí dễ quan sát nhưng nhiều người vẫn 'không nhìn thấy'. Tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây mới khánh thành liên tục có người đi xe máy vi phạm.

Những chữ “lạ” vô hiệu hóa biển "cấm đổ rác"

Ngay giữa thủ đô Hà Nội mỗi con phố đều có kha khá những... bãi rác tự tạo, ngay cả nơi có biển cấm! Nhưng trường hợp dưới đây có lẽ khiến ai cũng cảm thấy bực và buồn cười.