Dây sạc magsafe là một trong những ý tưởng tuyệt vời của Apple, tuy nhiên thật đáng tiếc là nó không có trên iPhone.

Dây sạc magsafe là một trong những ý tưởng tuyệt vời của Apple, tuy nhiên thật đáng tiếc là nó không có trên iPhone. Tuy nhiên một công ty có tên là Znaps đã có ý tưởng vô cùng tuyệt vời để đưa cổng sạc nam châm này lên iPhone.

{keywords}

Thiết bị này sẽ bao gồm một cổng chuyển đổi từ tính được cắm vào cổng lightning của iPhone và có cả microUSB của Android. Và một thiết bị chuyển đổi từ tính được cắm vào đầu dây sạc. Sau đó, bạn đã có một dây sạc magsafe cho chiếc smartphone của mình.

{keywords}

Tất cả những gì bạn cần làm khi muốn sạc pin là đặt dây vào gần cổng sạc nam châm và nó sẽ tự hút vào. Và việc tháo dây ra cũng vô cùng đơn giản, ngay cả khi bạn vô tình kéo phải sợ dây cáp, dây sạc cũng sẽ tự tháo rời một cách dễ dàng mà không kéo cả chiếc điện thoại của bạn đi.


Thiết bị này vẫn đang được kêu gọi quỹ trên trang web Kickstarter và hiện tại đã thu được số tiền lên đến 437.000 USD so với mục tiêu ban đầu chỉ là 94.000 USD. Do đó có thể thấy rằng đây là một ý tưởng thực sự tuyệt vời và được rất nhiều người quan tâm. Một bộ Znaps sau khi được bán trên thị trường sẽ có giá khoảng 9USD.

Theo Trí thức trẻ/ BI