Biên Hoà

Cập nhập tin tức Biên Hoà

Chiếc đĩa gốm lớn nhất Việt Nam

Đĩa gốm truyền thống Biên Hoà với đường kính 2,34m và dày 13cm vừa được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao quyết định công nhận là đĩa gốm lớn nhất Việt Nam.

Phát triển du lịch dựa trên di sản văn hóa gốm sứ Biên Hoà sáng tạo

Gốm Biên Hoà đã có lịch sử hơn 300 năm gắn liền với sự phát triển của con người, từ đó kết hợp khai thác, phát triển du lịch trên địa bàn.

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu rút ngắn thời gian từ TP.HCM đi Bà Rịa còn 70 phút

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 dài 53,7km đi qua tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, có tổng vốn đầu tư khoảng 17.837 tỷ đồng. Khi dự án này hoàn thành, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa chỉ còn 70 phút thay vì 150 phút như hiện nay.

Đề xuất thêm 2 sân bay phục vụ dân sự trong quy hoạch cảng hàng không

Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) đề xuất nghiên cứu đưa 2 sân bay Thành Sơn (tỉnh Ninh Thuận) và Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vào phục vụ dân sự nếu đủ điều kiện.

Cảnh khó tin bên trong di tích 200 tuổi ở Đồng Nai

Thành cổ Biên Hòa là một di tích có tuổi đời trên 200 năm hiện hữu ngay trung tâm thành phố Biên Hòa (Đồng Nai). 

 

Phát hiện xác chết treo cổ trong vườn mít

Khoảng 9h sáng ngày 14/5, nhiều người dân đã phát hiện một thi thể trong tư thế treo cổ tại khu vườn thuộc KP3, P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai. 

Một thanh niên bị nhóm học sinh lớp 9 đánh hội đồng tử vong

Sáng 29/4, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ cái chết của Lê Hoàng Thắng (18 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bị nhóm học sinh lớp 9 đánh ngay trước cổng trường cũ.