MV mới

Cập nhập tin tức MV mới

Bùi Công Nam ra mắt tình ca ‘Là sao em ơi?’

Ngày 10/7, quay trở lại đường đua âm nhạc Vpop sau 3 tháng, Bùi Công Nam lần đầu tiên ra mắt MV ca khúc có chủ đề tình yêu mang tên “Là sao em ơi?”.

Da LAB rap về tài chính số trong MV hợp tác cùng Home Credit

Cú bắt tay giữa Home Credit và Da LAB đến từ sự đồng điệu, mong muốn sử dụng ngôn từ chân thực, đời thường trong rap, giúp chủ đề tài chính gần gũi, dễ hiểu hơn với khách hàng.

Bí mật đặc biệt của ca sĩ Cẩm Vân trong MV ‘Thanh xuân mãi cháy’

MV “Thanh xuân mãi cháy” của ca sĩ Cẩm Vân ẩn chứa nhiều ý nghĩa trong ca từ, đồng thời chi tiết chiếc hộp thanh xuân còn ẩn chứa nhiều “thông điệp ngầm”, gợi nhiều suy ngẫm cho người xem.

‘Say lòng’ với vẻ đẹp Hà Giang trong MV Vì một Việt Nam

MV mới "Vì một Việt Nam" với giọng hát của Soobin Hoàng Sơn, cảnh quay đẹp đến xiêu lòng ở nơi địa đầu Tổ quốc - Hà Giang đang khiến cộng đồng mạng đặc biệt thích thú. MV đạt hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.

Khởi My hé lộ tuổi thơ bị trêu chọc trong teaser MV mới

Kể từ khi Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh, đã lâu lắm rồi người hâm mộ của nữ ca sĩ mới có dịp rộn ràng trở lại trước thông tin thần tượng sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

MV đẫm nước mắt của Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh gây sốt

Cái kết đẫm nước mắt cùng sự mất mát, chia ly vẫn luôn là mô tuýp phổ biến được nhiều sao Việt lựa chọn trong các sản phẩm MV của mình khi ra mắt.

Gặp mỹ nam 'đốn tim' chị em vừa từ Úc về nước

Sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn "mỹ nam" cùng tài năng nghệ thuật được đào tạo bài bản, Rocker Nguyễn đang 'đốn tim' nhiều khán giả Việt.

Hoàng Thùy Linh vực dậy sau scandal chấn động showbiz Việt

Vừa mới ra mắt MV mới, Hoàng Thùy Linh nhận được vô số lời khen từ khán giả yêu nhạc. Chất lượng âm nhạc, hình ảnh, nội dung đã chứng minh cô luôn đầu tư kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện của mình.