biểu tượng anh hùng

Cập nhập tin tức biểu tượng anh hùng

LMHT: Riot trao thưởng cho những người chơi ‘đẹp’ vào cuối tháng 9

(GameSao.vn) – Gần như tất cả người chơi LMHT đều sẽ có quà, trừ khi bạn thường xuyên “phá game” hoặc quá đen đủi mà thôi.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 7.5

(GameSao.vn) - Sự thay đổi lớn của Aatrox, Kiệt Sức và hàng loạt những Điểm Bổ Trợ Then Chốt...chính là điểm nhấn của bản cập nhật 7.5.

[LMHT] Zed Quán Quân ra mắt và sự trở lại của Riven Quán Quân

(GameSao.vn) – Riot muốn đem tới một cách thức cổ vũ tinh thần dành cho các đội tuyển tham dự CKTG 2016.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 23/9

(GameSao.vn) – Màn hình đăng nhập của CKTG 2015 đã sẵn sàng; 04 biểu tượng anh hùng mới toanh xuất hiện…sẽ là những cập nhật chính trên máy chủ PBE ngày 23/9.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/05/2015

(GameSao) - Chi tiết hình ảnh và giá bán của bộ trang phục Zilean Huyết Nguyệt đã được Riot Games công bố vào ngày hôm nay.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 23/4/2015

(GameSao.vn) - Một loạt các bộ trang phục mới đa có Splash Art đi kèm; kỹ năng Q của Bard cùng Nội tại mới của Rìu Đen bị Riot giảm sức mạnh…sẽ là những tin tức nóng nhất của server thử nghiệm PBE ngày 23/4 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Xuất hiện biểu tượng anh hùng có giá bán 25 triệu VNĐ

(GameSao) - Có thể đây là một lỗi nhỏ của Riot Games sau khi update phiên bản cập nhật 5.6 cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại, khi một biểu tượng anh hùng có tên Xẻng Urf Vàng Ròng có trị giá lên tới 99999RP.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 20/3

(GameSao.vn) - Trang phục Cá Tháng Tư đã có Splash Art; một biểu tượng anh hùng khá lạ lùng xuất hiện tại server PBE; trang bị Rựa Thợ Săn được làm lại hoàn toàn là những tin tức ngày 20/3 mà người chơi LMHT cần biết.