Big UPdate

Cập nhập tin tức Big UPdate

Tình Võ Lâm - Game mobile của người Việt ra đời từ niềm say mê VLTK

(GameSao) - Như vậy Tình Võ Lâm sẽ là tên gọi chính thức của dự án game được cho là Võ Lâm Truyền Kỳ hóa mobile do một nhóm game thủ người Việt phát triển khi ra mắt thị trường vào tháng 3/2016 này.

[Infographic] Chiêm ngưỡng Admin Thiên Địa hóa thân thành Lady Gaga giới thiệu Phiên bản Big Update

(GameSao) - Nữ Admin gợi cảm của game mobile Thiên Địa 3D vừa cho ra lò bộ ảnh cosplay Lady Gaga cực “bá đạo” nhân sự kiện khai mở Phiên bản Big Update 3.0 hôm nay!

FIFA Online 3: Những phương pháp lựa chọn cầu thủ tối ưu sau Big Update (Phần 1)

Roster Update đang đến rất gần, đây là bản cập nhật được xem là bước ngoặc cho sự thay đổi lớn của tựa game bóng đá trực tuyến FIFA Online 3. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách chọn cầu thủ sau Big Update và điều gì tạo nên mức giá của họ ở Hàn Quốc hiện tại.

FIFA Online 3: Đá dở ngoài đời nhưng các cầu thủ MU SS15 vẫn được tăng chỉ số

(GameSao) - Manchester United là một trong những CLB bóng đá được yêu thích nhất trên thế giới. Tuy nhiên hiện nay đội bóng "Quỷ đỏ" ngoài đời đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong các trận đấu. Trái ngược với điều này, hàng loạt cầu thủ MU được tăng chỉ số trong FIFA Online 3 sau Big Update 2015.

FIFA Online 3: Chỉ số tốc độ rê bóng sẽ bị xóa trong đợt Roster Update sắp tới

Trong bản Big Update của FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp tới, cách tính OVR của các vị trí sẽ bị thay đổi. Theo đó một số chỉ số thông tin của cầu thủ sẽ bị lược bớt hoặc bổ sung thêm. Đặc biệt chỉ số 'tốc độ rê bóng' sẽ bị xóa bỏ.

FIFA Online 3: Cầu thủ "36 củ" của MU sẽ được tăng đều 13 chỉ số trong Big Update

Nếu như bức ảnh này là thật, có lẽ A.Martial SS15 sẽ là một trong những tiền đạo đáng sở hữu nhất trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3: Danh sách những cầu thủ bị giảm chỉ số sau Big Update

Trong bản cập nhật Big Update sắp tới của FIFA Online 3, nhiều cầu thủ sẽ được tăng chỉ số với phong độ cao ở ngoài đời. Bên cạnh đó một số cái tên sẽ có khả năng bị giảm chỉ số do phong độ 'nghèo nàn' kéo dài.

Godlike lột xác mạnh mẽ với phiên bản mới Chiến Trường Huyền Thoại

(GameSao) - Đáp lại kỳ vọng từ đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi Godlike – một hành trình mới của Dota trên di động, vào ngày 06/08/2015 tới đây Godlike sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2.0 mang tên Chiến Trường Huyền Thoại.

Cái nhìn đầu tiên về phiên bản Big Update của Captain Strike

(GameSao) - Ở phiên bản lần này, các xạ thủ sẽ được làm quen với nhiều bổ sung và các tính năng được nâng cấp, những thiết kế tinh tế, cải tiến về lối chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự kịch tính trong chiến đấu.

Đại Chiến Titan kết thúc thử nghiệm, sẵn sàng bước vào giai đoạn phát hành chính thức

(GameSao) - Có thể nói lâu lắm rồi làng game Việt mới thấy một Nhà Phát Hành game tuân thủ đầy đủ quy trình phát hành game chính thống như Việt Game Online.

Team Freedom của Đột Kích tái hợp trở lại trong Counter Strike Online

(GameSao) - Rất có thể người chơi FPS tại Việt Nam sẽ chứng kiến một cuộc đoàn tụ vĩ đại của làng game bắn súng khi Freedom của Đột Kích rất có thể sẽ là team đại diện Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế Counter Strike Online (CSO) tại Indonesia vào cuối tháng 10/2015.

Trải nghiệm trước bản Big Update 21/5 của CS Online tại trụ sở nhà phát hành

(GameSao) - Sự tham gia của các thành viên Đột Kích - Freedom - khiến buổi thử nghiệm phiên bản mới trở nên vô cùng hào hứng.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên hé lộ bản big update với nhiều tính năng cực “chất”

(GameSao) - NPH Gamota vừa hé lộ thông tin về bản Big Update mới dành cho tựa game tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Duyên vào ngày 25/3 tới đây với nhiều tính năng cực hấp dẫn chờ game thủ khám phá.

Đại Chiến Titan sắp cập nhật phiên bản mới cho phép cả nghìn người cùng công thành

(GameSao) - 20h00 ngày 18/03/2015, tựa game MMORPG 3D xuất sắc về đề tài thần thoại Châu Âu sẽ chính thức BIG Update phiên bản mới "Đi tìm huyền thoại" thỏa lòng cộng đồng game thủ Việt.

Tìm hiểu về Siêu Cúp trong bản BIG UPDATE của FIFA Online 3

(GameSao) - Sau Roster Update 2014/15, bên cạnh việc cho ra mắt thêm hàng loạt các loại cup mới, FIFA Online 3 còn tiến hành nâng cấp giải thưởng cho Cup có giá trị lớn nhất là Siêu cup thế giới.

HOT: Thẻ World XI được tăng 2 chỉ số trong BIG UPDATE của FIFA Online 3?

(GameSao) - Nếu đây là sự thật thì quả là một tin vui đối với những game thủ đang sở hữu lứa thẻ World XI trong đội hình.

Sôi động cuối năm cùng game online 2D Ngạo Kiếm Vô Song

(GameSao) - Cùng với không khí tưng bừng chào đón năm mới Ất Mùi 2015, thế giới game online Ngạo Kiếm Vô song càng trở nên sôi động hơn nhờ những phần chơi hội tụ cộng đồng là gải đấu Thiên Hạ Vô Song, máy chủ mới, online giờ vàng rinh quà về túi…

Đón Giáng Sinh, Chatty Play 'lột xác' với phiên bản Big Update

(GameSao) - Phiên bản có tên “Thành Phố Xì Tin” của Chatty Play hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ ngỡ ngàng và không khỏi lấy làm ngạc nhiên với sự “lột xác” hoàn toàn về giao diện đồng thời bổ sung một loạt tính năng hoàn toàn mới. Bản Big Update này sẽ chính thức đến tay người dùng trong dịp Giáng Sinh 2014, cùng rất nhiều sự kiện và ưu đãi từ nhà phát hành (NPH) SunGate, đặc biệt là cho những ai chơi tại máy chủ mới Nhân Mã.

ME Corp tung teaser Thần Ma Đại Chiến

(GameSao) - Lúc 11h ngày 19/12/2014, Thiên Thần Truyện bất ngờ bung trang teaser giới thiệu phiên bản Thần Ma Đại Chiến. Đây là phiên bản thứ 3 của Thiên Thần Truyện kể từ khi trò chơi cập bến làng game Việt vào tháng 11/2013.

MMO NKVS bùng nổ cùng thị trường game Việt năm Ất Mùi - 2015

(GameSao) - Trong lúc cộng đồng game thủ Việt đang rộn ràng với mùa Noel 2014 và háo hức đón đợi năm mới Ất Mùi - 2015, thì NPH DUO lại tất bật với công việc cuối năm, dành nhiều sự quan tâm cho Ngạo Kiếm Vô Song - MMO 2D để lại nhiều dấu ấn trên thị trường.