Bilgewater

Cập nhập tin tức Bilgewater

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 28)

(GameSao.vn) – Mordekaiser và Taric mới sẽ có những điểm mới gì nổi bật; điệu nhảy của Master Yi có liên quan tới chiêu cuối; hay hàng loạt những tác phẩm Fan-Art đáng chú ý về sự kiện Bilgewater…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/8

(GameSao.vn) – Gangplank – Hiểm Họa Vùng Salwater được làm lại hình ảnh là tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 03/8.

[LMHT] Cơ hội sở hữu miễn phí trang phục Gangplank Thuyền Trưởng đang đến gần

(GameSao.vn) – Chỉ cần sở hữu vị tướng Gangplank và sử dụng hắn trong ít nhất một trận đấu là bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được bộ trang phục bí ẩn bậc nhất LMHT, Gangplank Thuyền Trưởng.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 22)

(GameSao.vn) Hé lộ dẫn đến sự biến mất bí ẩn của Gangplank; hàng loạt các tướng đường trên đã được đưa vào lộ trình nâng cấp của Riot; Phù Phép Giày: Dịch Chuyển bị vô hiệu hóa…tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 20)

(GameSao.vn) – Shen và Poppy sẽ được làm lại ra sao, giao diện HUD mới sẽ được nâng cấp như thế nào…tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung của bài viết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/6

(GameSao.vn) – Xuất hiện bản đồ ARAM mới; Nunu, Rumble cùng Shyvana được nâng cấp hình ảnh; Tahm Kench và Singed có một vài thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT chiều ngày 25/6.