Bill Gates

Cập nhập tin tức Bill Gates

Cuốn sách tiết lộ bí mật tiền bạc của tỷ phú Bill Gates

Kể từ khi thành lập hãng Microsoft, Bill Gates luôn giữ rất nhiều tiền mặt trong ngân hàng để duy trì công ty tồn tại ít nhất 12 tháng phòng khi không có lợi nhuận.

Tỷ phú Bill Gates tìm thấy mình trong cuốn sách bán chạy ở Việt Nam

Tỷ phú người Mỹ thấy hình ảnh mình và đồng nghiệp thuở mới thành lập Công ty Microsoft trong các nhân vật của cuốn 'Ngày mai, ngày mai, và ngày mai nữa'.

Chuyên cơ chở tỷ phú Bill Gates rời Đà Nẵng

Chuyên cơ chở tỷ phú Bill Gates đã cất cánh rời khỏi Đà Nẵng vào tối qua lúc 21h22 phút, kết thúc chuyến du lịch 4 ngày của tỷ phú tại đây.

Tỷ phú Bill Gates đến Đà Nẵng, đi thăm đỉnh Bàn Cờ, nghỉ dưỡng ở bán đảo Sơn Trà

Tỷ phú Bill Gates đã đến Đà Nẵng và có buổi tham quan, thưởng trà trên đỉnh Bàn Cờ của bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà).

Có tài sản trăm tỷ đô, vì sao Bill Gates vẫn bay hạng phổ thông suốt nhiều năm?

Bí mật thú vị về một trong những vị tỷ phú giàu nhất trên thế giới Bill Gates, đã được Marc Randolph - nhà đồng sáng lập Netflix, tiết lộ với công chúng.

Sếp FPT Hoàng Nam Tiến: Đàn ông rửa bát hay bỏ vợ, tỷ phú cũng không ngoại lệ

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, ông Hoàng Nam Tiến là người có nhiều phát ngôn gây “bão mạng”. Gần nhất, ông Hoàng Nam Tiến đã có chia sẻ thú vị về vấn đề cánh mày râu rửa bát cho vợ.

Kỹ năng ‘ẩn’ quan trọng số 1 phía sau thành công của tỷ phú Bill Gates

Kỹ năng “ẩn” đặc biệt quan trọng để thành công của Bill Gates được Morgan Housel chuyên gia tài chính, tác giả cuốn "Tâm lý tiền bạc: Những bài học vượt thời gian về sự giàu có, lòng tham và hạnh phúc”, chia sẻ.

Thói quen giúp não khỏe mạnh của tỷ phú Bill Gates

Bill Gates từng nghĩ ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm là lười biếng và không cần thiết. Giờ đây, đó là thói quen quan trọng số một giúp ông có bộ não khỏe mạnh.

'Ôm mộng' bỏ ĐH: Không phải ai cũng thành công như tỷ phú công nghệ Bill Gates

Câu chuyện "bỏ học thành tỷ phú" đã góp phần làm gia tăng chủ nghĩa hoài nghi giáo dục, khiến không ít người trẻ nghi ngờ về vai trò của giáo dục chính quy, đặc biệt là giáo dục đại học. Tuy nhiên hành trình của Bill Gates chỉ là ngoại lệ hiếm hoi.

Bill Gates viết blog 3.000 chữ về nguy cơ của trí tuệ nhân tạo

Theo tỷ phú Bill Gates, người lao động cần phải được “đào tạo lại” và “hỗ trợ” khi môi trường làm việc thay đổi do tác động của trí tuệ nhân tạo (AI).

"Big Tech" Mỹ đi tìm lời giải bài toán cọ xát địa chính trị tại Trung Quốc

Các Big Tech Mỹ đang tìm cách thích ứng với sự thay đổi của thị trường Trung Quốc trong bối cảnh cọ xát chiến lược giữa hai nước gia tăng.

Bill Gates, Elon Musk đua nhau tới Trung Quốc bất chấp căng thẳng Mỹ - Trung

Dù quan hệ giữa Washington và Bắc Kinh tiếp tục căng thẳng, các lãnh đạo doanh nghiệp phương Tây vẫn muốn tận dụng cơ hội tại Trung Quốc, thị trường tiêu thụ kiêm cứ điểm sản xuất khổng lồ.

Bill Gates là 'người bạn Mỹ' đầu tiên ông Tập Cận Bình gặp năm nay

“Ông là người bạn Mỹ đầu tiên tôi gặp tại Bắc Kinh năm nay”, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình nói với tỷ phú Bill Gates trong cuộc gặp ngày 16/6.

Bill Gates gặp lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình

Bill Gates, tỷ phú đồng sáng lập tập đoàn Microsoft dự kiến có cuộc gặp với chủ tịch Tập Cận Bình trong chuyến thăm Trung Quốc.

AI - công nghệ đột phá mang tính cách mạng

Trong bài viết dài 7 trang trên blog cá nhân ngày 21/3, Bill Gates đánh giá Trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những công nghệ mang tính cách mạng nhất mà ông đã gặp trong đời.

Bill Gates: AI có thể ‘khai tử’ Google và Amazon

Tỷ phú Bill Gates tin rằng trong tương lai, mỗi người sẽ có một trợ lý cá nhân AI, giúp họ không bao giờ phải truy cập Google để tìm kiếm hay Amazon để mua sắm nữa.

"Tỷ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein bị tố tống tiền Bill Gates

"Tỷ phú ấu dâm" khét tiếng Jeffrey Epstein được cho là đã đe dọa Bill Gates và cố gắng tống tiền nhà đồng sáng lập tập đoàn Microsoft vì mối quan hệ ngoài luồng của ông với một cô gái trẻ, tờ Wall Street Journal (WSJ) đưa tin.

Thói quen ăn uống kỳ lạ của các tỷ phú công nghệ

Một số tỷ phú tiết lộ thói quen ăn uống của mình như Elon Musk, Mark Zuckerberg, tuy nhiên, không phải ai cũng đáng học theo.

Những mối tình đáng nhớ trong đời của tỷ phú Bill Gates

Trước khi kết hôn với Melinda, Bill Gates đã có 2 người bạn gái khác, họ có nhiều điểm chung với nhau.

Bill Gates: ChatGPT là tiến bộ công nghệ quan trọng nhất từ năm 1980

Nhà sáng lập Microsoft nhận xét mô hình GPT AI của OpenAI là tiến bộ công nghệ cách mạng nhất từ khi ông nhìn thấy môi trường máy tính hiện đại năm 1980.