bình luận

Cập nhập tin tức bình luận

Xử lý người đàn ông uống rượu, vào fanpage của công an bình luận ‘bậy bạ”

Do uống nhiều rượu, không làm chủ được hành vi, L.V.S. vào mạng facebook thấy bài viết: “Phát hiện kho giấu gần 1 tạ mìn, 170 kíp nổ dưới phản ngủ công nhân” đã comment “bậy bạ” gây bức xúc cho người theo dõi fanpage.

Thời gian đang ủng hộ... đội nào?

Cách nói "Thời gian đang ủng hộ đội..." của các bình luận viên bóng đá giống như một "sáng tạo ngôn từ" nho nhỏ cho kho tàng ngôn ngữ thể thao khó mà dùng ngôn ngữ đời thường để "chuẩn hoá".

15 quả review trên Steam cho thấy dân chơi game cũng chua ngoa chẳng kém ai

Rõ ràng là game tệ thì phải chê thôi, nhưng có cần thiết là phải xéo xắt như vậy không hả những gã chua ngoa?

Facebook thử nghiệm bình luận bảy sắc cầu vồng

Để tránh nhàm chán, Facebook đang bắt đầu thử nghiệm tính năng bình luận bảy sắc cầu vồng.

Các chính khách EU tới tấp phản pháo Trump

Các chính khách trên toàn châu Âu tới tấp phản hồi cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của Donald Trum, lên án bình luận "lạ đời" của Tổng thống đắc cử Mỹ về chính sách của EU, NATO và thỏa thuận hạt nhân Iran.

Rời nhiệm, Obama vẫn sẽ bình luận về Trump

Tổng thống Mỹ Obama nói có thể lên tiếng sau khi rời Nhà Trắng, nếu cảm thấy người kế nhiệm Donald Trump đe dọa các giá trị cốt lõi của Mỹ.

Tranh cãi 'nảy lửa' vụ cô gái cởi áo ngực bịt mặt thoát thân

Bị nhiều người chế giễu, mỉa mai việc dùng áo ngực bịt mặt để thoát thân khỏi quán karaoke đang cháy, cô gái trẻ trong bức ảnh gây bão chiều 17/9 đã rất bức xúc. 

Phía sau lời lăng mạ Obama của Tổng thống Philippines

Điều khiến Mỹ phải lo lắng về Tổng thống Philippines có lẽ không chỉ là lời lẽ "khiếm nhã", mà còn cả điều gì đó ẩn giấu trong suy nghĩ của nhà lãnh đạo này.

Trump sẽ thế nào nếu không được làm tổng thống?

Donald Trump khẳng định sẽ không từ bỏ phong cách gây tranh cãi trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và nếu thua thì ông sẽ "có một kỳ nghỉ dài đầy thú vị".

Cô gái xin người yêu 10 ngàn mỗi ngày và cái kết đáng suy ngẫm

Cô gái luôn chối từ mọi lời mời đi ăn, “thích” hẹn hò với người yêu bằng cách “mua một chai sting, ba bịch bánh tráng trộn”, xin người yêu 10 ngàn mỗi ngày…

Các lãnh đạo thế giới nghĩ gì về Donald Trump?

Một số người không ưa so sánh ứng viên Tổng thống Mỹ với Adolf Hitler còn những ai yêu mến thì khen ngợi quan điểm thẳng thắng cùng cá tính mạnh mẽ của ông.

Thế giới 24h: IS dọa đích danh Putin

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đe dọa đích danh Tổng thống Vladimir Putin và nước Nga; bán đảo Triều Tiên căng thẳng vì Mỹ và Hàn Quốc bắt đầu trận chung... là hai trong số nhiều tin tức quan trọng diễn ra trên thế giới 24 giờ qua.

Bình luận sốc của Bộ trưởng Đức về Donald Trump

Bộ trưởng Kinh tế Đức Sigmar Gabriel vừa gọi ứng viên Tổng thống đang nổi như cồn của Đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump là một mối đe dọa đối với hòa bình và thịnh vượng.

Mẹ bỉm sữa vừa múa cột, vừa cho con bú

Một bà mẹ bỉm sữa đã đưa chiến dịch khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ lên một tầm cao mới bằng cách chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô cho con bú trong lúc đang múa cột.

Cười chảy nước mắt với những pha bình luận bá đạo của VETV

Những câu nói bât hủ của BLV VETV trong trận thắng của Boba Marines trước BK Titans

10 cô gái kính cận đáng yêu nhất trong các bộ phim anime

(GameSao) - Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc 10 cô gái đeo kính dễ thương nhất. Những cô gái được chọn không chỉ thông minh mà con xinh đẹp và rất dễ thương. Chẳng có gì quá ngạc nhiên khi các nhân vật này lại được người hâm mộ yêu mến đến vậy.

Dân mạng sốt ảnh ông chủ Facebook thay bỉm cho con

Một ngày sau khi được đăng tải lên mạng, bức ảnh nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg thay bỉm cho cô con gái mới chào đời lập tức đã nhận được hơn 500.000 lượt thích.

Thán phục nghị lực của game thủ bắn Đột Kích siêu đẳng chỉ bằng 1 tay

Dẫu cho bản thân không được may mắn vì phải mang một cơ thể tật nguyền, nhưng dường như điều đó cũng không thể căn cản được niềm đam mê mà game thủ này dành cho tựa game Đột Kích.

Nói xấu trên facebook dưới góc độ pháp luật

Vừa qua, vụ việc cô giáo Lê Thị Thùy Trang có những "bình luận" không hay về ông chủ tịch UBND tỉnh An Giang khiến dư luận xôn xao. Mặc dù pháp luật được đưa ra, nhưng vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều.

“Cris Ronaldo khó về M.U”

Trước báo giới, Juan Mata tin rằng khả năng CR7 về Man Utd khó có thể xảy ra.