bình luận viên

Cập nhập tin tức bình luận viên

Người quyết tâm 'phục hận' để trở thành BLV bóng đá

Là một bình luận viên bóng đá, giờ làm việc của Đinh Hữu Hải Thanh phụ thuộc vào các trận đấu ban đêm trên sân cỏ nước Anh. Có ngày, anh làm việc đến tối muộn rồi rạng sáng mới trở về nhà.

[LMHT] Hoàng Luân - BLV LMHT thường được "bà xã" chở đi làm

(GameSao) - Thật ra đó là một cảnh trong video nói về con đường đến với nghề bình luận viên eSports của Hoàng Luân.

Hình ảnh đầy bất ngờ của BLV G_Man trong vai trò mới

Với vốn tiếng Việt phong phú, phong cách bình luận hài hước, hóm hỉnh nhưng cũng rất chuyên môn, G_man đã khiến hàng trăm CĐV Arsenal có một ngày hội đúng nghĩa.

Gunny Việt khẳng định vị thế với chức vô địch thế giới 2015

(GameSao) - Một lần nữa Gunner Việt lại bước lên bục cao nhất của giải đấu Gunny Thế Giới 2015 ở hạng mục cá nhân. Cái tên mới toanh Nguyễn Ngọc Minh đã “làm nên chuyện” và đem vinh quang về cho nước nhà.

Tất tần tật về giải đấu Gunny Thế Giới 2015

(GameSao) - Cộng đồng Gunner khắp nơi đang hướng về giải đấu Gunny Thế Giới 2015 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18, 19/07 tới đây. Riêng Gunner Việt đang vô cùng trông đợi một chiến thắng vinh quang của đội tuyển nước nhà, một lần nữa khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế.

Năm châu cùng khoe sắc tại giải đấu Gunny Thế Giới 2015

(GameSao) - Bên cạnh việc tranh tài về thực lực, những giải đấu quốc tế hàng năm còn là dịp để các nước “khoe” màu cờ sắc áo của mình đến với bạn bè năm châu. Giải đấu Gunny Thế Giới năm nay 08 quốc gia tham dự mang đến những trang phục mang đậm dấu ấn riêng.

Bộ sưu tập thành tựu của Gunny Việt trên đấu trường thế giới

(GameSao) - 04 năm trôi qua, cái tên Gunny Việt đang dần trở nên “đáng gờm” trong các giải đấu vượt khỏi phạm vi quốc gia như Gunny Thế Giới, Gunny Châu Á hay giải đấu Gunny Mở Rộng, mang về những giải thưởng cao một cách xứng đáng.

Lộ diện Top 5 Nữ Hoàng Cổ Động cho giải đấu Gunny Thế Giới 2015

(GameSao) - Sau nhiều vòng tuyển chọn vất vả, cuối cùng top 5 của Nữ Hoàng Cổ Động 2015 đã chính thức lộ diện. 1 trong 5 cô gái xinh đẹp này sẽ cùng xạ thủ cừ khôi của Việt Nam thẳng tiến Thượng Hải tham dự giải đấu Gunny Thế Giới 2015.

Gặp gỡ 03 người đẹp “hot” nhất xứ Gà

(GameSao) - Xinh đẹp, bắn giỏi và tài năng – đây là điều được các game thủ nam nhắc đến khi nói về các hot girl của xứ Gà Gunny. Tháng 3, tháng lên ngôi của phái đẹp, hãy cùng Gunny điểm qua những gương mặt nữ nhi quen thuộc làm rạng danh xứ Gà.

Làm bình luận viên FIFA Online 3 liệu có dễ?

(GameSao) - BLV thể thao điện tử nói chung và FIFA Online 3 nói riêng là một trong những công việc mới mẻ và hấp dẫn nhưng cũng không kém phần vất vả.

Nghe hotgirl Diệp Bụ trải lòng với nghề Caster

(GameSao) - Game thủ nữ chơi game của nam giới nhưng lấn sân vào thế giới Caster cũng đang trở thành xu hướng của rất nhiều tựa game eSports hàng đầu hiện nay.

Bình luận viên DOTA 2 – PewPew sẽ về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp

(GameSao) - Đây là một quyết định lớn nhất trong cuộc đời của Pewpew với mong muốn phát triển cộng đồng DOTA 2 tại Việt Nam.

G_man chìa khóa để đưa nền AOE trở về thời hoàng kim

Thực sự nếu có thể bình chọn cho một bình luận viên lên huyền thoại thì tôi sẽ chọn G_man vì những gì anh đóng góp cho nền AOE nước nhà suốt những năm qua.

Bình luận viên Liên Minh Huyền Thoại bị phê phán vì nói bậy trên Stream

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đang tỏ ra khá bức xúc khi bình luận viên Liên Minh Huyền Thoại Wawa công khai "chửi bậy" trên stream trực tiếp.

Những chuyện chưa bao giờ kể về G_man, bình luận viên nổi tiếng nhất làng đế chế Việt

Từ việc hứng hàng núi gạch đá mỗi lần bình luận, G_man trở thành cái tên hot, luôn được cả cộng đồng đế chế đón chờ mỗi khi anh cầm mic.

Ngắm hotgirl xinh đẹp muốn làm bình luận viên game eSports

Người đẹp này là Chon Bo Young, từng nổi lên với vai trò người mẫu xe hơi trong năm 2012, cô đã từng xuất hiện tại các triển lãm lớn của Hàn Quốc như Busan International Motor Show và Korea Formula One Grand Prix.