Bigfoot

Cập nhập tin tức Bigfoot

Bí ẩn về ‘quái vật’ Bigfoot ít người biết

Bigfoot (quái vật chân lớn, Sasquatch) là một sinh vật hư cấu, gây tranh cãi, được mô tả trong các báo cáo là một sinh vật lông lá, trông tựa như vượn được cho là đi lang thang ở Bắc Mỹ.

Chụp được quái vật Bigfoot khi dắt chó đi dạo trong rừng?

Một người phụ nữ Ireland mới đây cho biết, cô đã chụp được hình quái vật Bigfoot (người tuyết) trong khu rừng từng có vụ tai nạn máy bay khi dắt chó đi dạo.

Công bố bức ảnh người ngoài hành tinh gây xôn xao

Công bố bức ảnh người ngoài hành tinh gây sốc là thông tin được quan tâm nhất trên trang công nghệ của VietNamNet tuần qua, theo Google.

Quái vật khổng lồ xuất hiện ở thác nước trong rừng?

Quái vật Bigfoot thường được biết đến từng xuất hiện ở tây bắc Mỹ. Nhưng theo đoạn clip mới đây thì dường như có sự xuất hiện của một quái vật khổng lồ giống Bigfoot ở trong rừng rậm Indonesia.

Quái vật bí ẩn chen ngang chương trình phát video trực tiếp

Một sinh vật bí ẩn, tình nghi là quái vật "chân khổng lồ" huyền thoại (Bigfoot), đột ngột xuất hiện trong rừng, chen ngang vào một chương trình phát video trực tiếp về đại bàng con ở Michigan, Mỹ.

Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc?

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.

Quay được hình ảnh quái vật Bigfoot ở rừng?

Một đoạn clip ngắn vừa hé lộ những hình ảnh nghi là quái vật Bigfoot được ghi lại từ camera gắn trên chú chó cưng tại rừng Oregon, Mỹ.

Khi những chiếc xe nổi tiếng biến hóa theo phong cách Transformers

(GameSao.vn) - Bạn đã bao giờ nghĩ những chiếc xe nổi danh khác cũng hoàn toàn trở thành người máy biến hình và có sức chiến đấu mạnh mẽ như trong Transformers chưa?