Bitconnect

Cập nhập tin tức Bitconnect

Điểm tin công nghệ tuần qua: Windows 11 hẹn ngày ra mắt, Galaxy S21 FE "đối đầu" iPhone 13

Tuần qua, giới công nghệ đã được thông báo về ngày ra mắt hệ điều hành Windows 11. Bên cạnh đó, Samsung cũng dự kiến giới thiệu mẫu điện thoại Galaxy S21 FE ngay trước thềm sự kiện iPhone 13.

Thêm một siêu lừa tiền ảo 2 tỷ USD nhận tội

Siêu lừa ở sàn tiền ảo BitConnect gây chấn động thế giới năm 2018 đã nhận tội trong vụ kiện của Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC).

Bốn siêu lừa vụ tiền ảo đa cấp BitConnect sắp phải nộp phạt

Bốn trong sáu bị đơn trong vụ lừa đảo chấn động thế kỷ BitConnect sẽ phải nộp phạt theo một thỏa thuận được dàn xếp với nguyên đơn - Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC).

Tiền ảo đa cấp dạng iFan: Thế giới tránh xa, làng quê Việt mắc bẫy

Lợi dụng sự nổi lên của khái niệm tiền thuật toán, nhiều tổ chức đa cấp biến tướng núp bóng dự án phát hành tiền ảo đã tràn về làng quê Việt.

Người dùng kiện nhà mạng Mỹ sau khi bị trộm 20.000 USD tiền ảo

Một người đàn ông Mỹ vừa khởi kiện nhà mạng T-Mobile của nước này sau khi bị mất trộm số tiền ảo trị giá khoảng 20.000 USD.

Bitcoin thảm hại về dưới 7.000 USD: Nhà đầu tư hoảng loạn

Sau khi đạt được giá trị thị trường hơn 830 tỷ đôla vào tháng trước, tổng giá trị của các tài khoản đã giảm xuống gần 300 tỷ đô la.

Tiến sĩ blockchain duy nhất của VN nói gì về tiền ảo đa cấp?

Không chỉ là tiến sĩ Blockchain đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Lưu Thế Lợi còn sáng lập nên Kyber Network, công ty có vốn hóa thị trường 523 triệu USD.

Các nhà đầu tư châu Á khốn đốn vì cơn sốt tiền ảo

Các nhà đầu tư châu Á đang đổ xô đi mua các loại tiền ảo, nhưng nhiều người trong số họ không hiểu rõ những nguy cơ tiềm ẩn, dễ nhận phải "trái đắng". 

 

Cảnh giác tiền ảo đa cấp: Cho vay 100 triệu, lãi 40% mỗi tháng

Bỏ cả tỷ đồng cho vay để hàng tháng lĩnh lãi 40%, nhà đầu tư thiệt hại lớn khi nhiều coin đa cấp ngừng “lending” trả lãi.

Kiếm tiền online với tiền ảo: cẩn thận tay trắng

Vừa qua, những người đầu tư tiền số đều ám ảnh khi hầu hết các mã tiền ảo chính đều giảm sâu dẫn đến đỏ sàn. Liệu đây có còn là kênh kiếm tiền online hiệu quả?

Sập sàn hoảng loạn, thách thức kế hoạch ngàn tỷ

Sự hoảng loạn trên thị trường tiền số toàn cầu và sự đổ của nền tảng cho vay tiền mã hóa Bitconnect đã khiến doanh nghiệp Việt vừa chuyển đổi sang lĩnh vực công nghệ tương lai này rớt giá thê thảm.

Sập sàn, 50 ngàn người Việt nguy cơ trắng tay

Sàn Bitconnect phải ngừng hoạt động cho vay (lending) và giao dịch (exchange) là vì những lời cảnh báo từ chính quyền hai bang Texas và North Carolina (Mỹ). 

Sự sụp đổ của Bitconnect là lời cảnh báo cho các mô hình Lending đa cấp trên blockchain, mà người Việt Nam tham gia rất nhiều

MLM Lending đã từng là cơn sốt trong năm 2017, nhưng sự sụp đổ là điều tất yếu của mô hình tài chính này.

Hàng ngàn người Việt hoảng loạn: Bitconnect dừng hoạt động

Theo một thông báo mới đây, BitConnect chính thức dừng hoạt động cho vay và tạm thời đóng sàn giao dịch nội bộ của mình.