Do ảnh hưởng của đại dịch, bắt đầu từ năm 2020, nhiều công ty đã tìm đến các giải pháp kỹ thuật số để nhân viên của mình có thể làm việc thông minh trong thời gian làm việc từ nhà, thay vì làm việc tại văn phòng như trước.

Mục tiêu tìm kiếm của các công ty này là một phần mềm, hay nói cách khác là một văn phòng ảo, một nền tảng duy nhất được tích hợp đầy đủ để quản lý mọi khía cạnh một cách toàn diện. Bitrix24 ra đời nhằm đáp ứng các yêu cầu này của doanh nghiệp.

Đại diện Bitrix24 cho biết, Bitrix24 không chỉ là một mạng nội bộ, mà còn là một bộ kinh doanh khổng lồ bao gồm các công cụ giao tiếp, quản lý tác vụ và dự án, trò chuyện, cuộc gọi, hội nghị truyền hình, nhóm làm việc và hơn 35 công cụ làm việc khác. Bitrix24 còn bao gồm CRM đồ sộ, trình tạo trang web, trung tâm liên hệ...

Bitrix24 là văn phòng ảo được thiết kế để tạo điều kiện giao tiếp giữa nhân viên trong công ty cũng như quản lý các mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.

Quản lý dự án và truyền thông nội bộ

Với Bitrix24, doanh nghiệp có thể làm việc một cách có tổ chức, hiệu quả, kể cả khi làm việc từ xa. Thay vì dùng sổ ghi chép và bảng thông báo, Bitrix24 cho phép bạn thực hiện một lượng lớn các thao tác.

Bitrix24 bắt đầu với việc quản lý các tác vụ và dự án. Đối với mỗi dự án mới, không gian ảo được tạo ra với tất cả các thông tin hữu ích: từ nhiệm vụ được giao cho từng nhân viên, những người tham gia, người chịu trách nhiệm, người quản lý, từ thời gian thực hiện đến thời gian giao hàng, từ hoạt động được lên lịch trước cho đến các cuộc họp. Tất cả các hoạt động đơn lẻ đều được quản lý và lưu trữ để những người tham gia dự án đều có thể truy cập được.

{keywords}
 

Phần mềm này cũng cho phép bạn quản lý thông tin liên lạc giữa các nhân viên trong một giao diện duy nhất mà không cần sử dụng nhiều ứng dụng với nguy cơ bị thất lạc.

Với Bitrix24, bạn có thể thao tác nhiều việc: tạo cuộc trò chuyện (công khai hoặc riêng tư, đơn lẻ hay nhóm); cuộc gọi điện video với tối đa 48 người tham gia cho các cuộc họp và thảo luận; khu vực làm việc, lịch cho cả nhóm hoặc cá nhân, để đánh dấu các sự kiện công khai/riêng tư, với thời hạn giao hàng và hạn chót.

{keywords}
 

Quản lý nguồn nhân lực

Bitrix24 cũng cho phép bạn quản lý nguồn nhân lực một cách đơn giản và tức thì nhờ nhiều tính năng như điều phối và giám sát giờ làm việc, thông qua việc phát hiện chấm công, cũng như các khoản thanh toán, nghỉ lễ, nghỉ phép và ốm đau.

Tất cả các quy trình đều được tự động hóa. Phần mềm cập nhật báo cáo việc làm khi hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời sửa đổi thông tin trong danh bạ nhân viên. 

Đối với các tài liệu, Bitrix24 cung cấp bộ nhớ đám mây không giới hạn với hệ thống quản lý tài liệu nâng cao có tính đến quy trình làm việc, các thay đổi trực tuyến và cục bộ, giúp tất cả những người được ủy quyền có thể truy cập vào bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ thiết bị nào.

CRM dành cho giao tiếp bên ngoài

Bitrix24 còn có một CRM cho phép bạn quản lý các thông tin liên lạc của công ty với thế giới bên ngoài: từ việc quản lý doanh số bán hàng đến việc liên hệ, cung cấp cả khách hàng trải nghiệm, khách hàng tối ưu.

{keywords}
 

Theo đại diện Bitrix24, Bitrix24 CRM rất dễ sử dụng, cung cấp các công cụ mà một công ty tiên tiến cần hiện nay: kênh bán hàng tự động, khách hàng tiềm năng với các kênh khác nhau, từ trang web đến mạng xã hội, giai đoạn bán hàng được cá nhân hóa và nhiều thứ khác. Hiện đã có hơn 10 triệu doanh nghiệp toàn cầu tin dùng Bitrix24.

Thế Định