Bixby

Cập nhập tin tức Bixby

Bixby 2.0 trên Galaxy Note9 mở ra tương lai kết nối mới

Trong tương lai gần, Bixby sẽ có mặt trên hầu khắp các thiết bị điện tử của Samsung, trở thành nhân tố quan trọng trong việc kết nối smartphone với hệ sinh thái IoT.

Trợ lý ảo Bixby 2.0 sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 9 cuối 2018

Theo nguồn tin rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ trình làng trợ lý ảo Bixby thế hệ thứ hai (Bixby 2.0) cùng với mẫu phablet mới Galaxy Note 9 vào nửa cuối năm nay.

Sợ thua kém đối thủ, Samsung trình làng Bixby 2.0

Để tránh thua kém các đối thủ trên thị trường, Samsung vừa trình làng thế hệ thứ hai của trợ lý ảo cá nhân Bixby với nhiều tính năng nâng cấp đáng chú ý.

Samsung rốt cuộc cho người dùng vô hiệu hóa Bixby

Sau nhiều tháng chờ đợi, Samsung rốt cuộc đã phát hành bản cập nhật phần mềm cho phép người dùng Galaxy S8, Galaxy S8+ và cả Galaxy Note 8 vô hiệu hóa trợ lý ảo Bixby khi cần.

Samsung đang vận hành giống "tàu không thuyền trưởng"

Đồng tổng giám đốc điều hành Samsung ví von tập đoàn này như "tàu không thuyền trưởng" sau khi người thừa kế Samsung bị kết án 5 năm tù giam.

Trợ lý ảo mới của Samsung chính thức hỗ trợ toàn cầu từ 22/8

Sau nhiều tháng trì hoãn, Bixby, trợ lý ảo mới của Samsung, sẽ chính thức hỗ trợ người dùng thiết bị của hãng trên khắp toàn cầu từ hôm nay (22/8)

Samsung ngấm ngầm đua chế loa thông minh với Amazon, Apple

Samsung được cho là đang ngấm ngầm phát triển loa thông minh để cạnh tranh với sản phẩm của các hãng khác như Amazon hay Apple.

Samsung lỡ hẹn bổ sung Bixby mới cho Galaxy S8

Samsung được cho là sắp lỡ hẹn cung cấp trợ lý ảo mới (Bixby Voice hay Bixby) cho dòng điện thoại flagship 2017 Galaxy S8, ít nhất tại thị trường Mỹ.

Samsung ra mắt trợ lý ảo Bixby đối đầu Siri

Bixby là một trợ lý ảo thông minh, có thể học và tùy chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng. Tính năng này có thể sẽ xuất hiện trên mẫu S8 sắp ra mắt.

Cận cảnh thiết kế màn hình mới của Gaslaxy S8

Evan Blass, kẻ phát tán tin đồn khét tiếng làng công nghệ, vừa tung ra một hình ảnh mô phỏng chi tiết thiết kế màn hình mới của Samsung Galaxy S8.

Galaxy S8 sẽ có 2 trợ lý ảo thông minh?

Hiện có nhiều đồn đoán cho rằng, Samsung có thể trang bị cho mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt Galaxy S8 tới 2 trợ lý ảo.

iPhone 8 sẽ được nâng cấp trợ lý ảo?

Các nguồn tin trong ngành di động tiết lộ, Apple đang phát triển một "phiên bản nâng cao" của trợ lý ảo Siri cho thế hệ iPhone tiếp theo.