Bizfly Cloud

Cập nhập tin tức Bizfly Cloud

Loạt giải pháp công nghệ hạ tầng tiên tiến của Bizfly Cloud

Trước nhu cầu chuyển đổi của doanh nghiệp, Bizfly Cloud tiên phong triển khai, phát triển các công nghệ đang là xu hướng trên thế giới.

Giải pháp tối ưu tốc độ website doanh nghiệp, cải thiện trải nghiệm người dùng

Một doanh nghiệp sẽ chỉ có vỏn vẹn 3 giây ít ỏi để tạo ấn tượng ban đầu với một khách hàng thông qua website. Sẽ như thế nào nếu website mất nhiều hơn 3 giây để tải trang?

Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với Ceph, Vitastor từ chuyên gia Bizfly Cloud tại OpenInfra Day 2022

Với chủ đề Connecting Digital World, ngày hội OpenInfra Day 2022 đã đem đến rất nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, cơ hội kết nối giữa các nhà phát triển, nhà cung cấp giải pháp, người yêu công nghệ.

High Availability cho Load Balancers - Đảm bảo website, ứng dụng luôn sẵn sàng khi máy chủ gặp sự cố hay lưu lượng truy cập tăng cao

Nhu cầu ngày càng tăng về tốc độ và hiệu quả trên các kênh trực tuyến đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cấp mức độ sẵn sàng trên mọi mặt trận, mọi khung giờ.

CEO Bizfly Cloud chia sẻ kinh nghiệm triển khai hạ tầng giúp tiết kiệm chi phí

Là chuyên gia lâu năm đồng hành cùng Vccorp, với kinh nghiệm 15 năm triển khai hạ tầng Cloud và IT, ông Nguyễn Việt Hùng chia sẻ trong bài phỏng vấn về chủ đề vai trò của hạ tầng IT khi tiến hành chuyển đổi số doanh nghiệp.

Bệnh viện giảm chi phí nhân sự hàng tháng khi chuyển sang sử dụng BizFly Cloud Server

Giữ 1 vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống, đặc biệt là quãng thời gian dài biến động vì dịch bệnh vừa qua, việc liên tục đổi mới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang được đặt lên ưu tiên.

Giao tiếp khách hàng thông suốt, kết hợp đồng bộ trong doanh nghiệp giúp tăng 70% hiệu suất công việc

Tăng trưởng luôn là mục tiêu tối ưu của tất cả các công ty, nhưng đi kèm với đó là nhiều thách thức khác nhau. Với việc mở rộng quy mô kinh doanh, các yêu cầu về kế hoạch chiến lược và nhu cầu giao tiếp đều cao hơn.

Nền tảng lưu trữ mọi loại dữ liệu doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu tăng trưởng dữ liệu không ngừng

Các hệ thống như học trực tuyến, camera theo dõi, website… đều đang hoặc sẽ trong tình trạng quá tải dữ liệu. Vì vậy lượng dữ liệu cần lưu trữ và lượng bản sao dự phòng dữ liệu cần bảo vệ vẫn liên tục được tạo ra.

Nhờ chuyển đổi hạ tầng về trong nước, bài toán chi phí network quốc tế tăng cao được giải quyết

Trong bối cảnh áp lực chi phí vận hành leo thang, các nhà cung cấp đám mây nước ngoài tăng giá dịch vụ, việc dịch chuyển về nhà cung cấp trong nước được nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn để tối ưu chi phí.

Kết nối quốc tế chập chờn, doanh nghiệp quyết định chọn hạ tầng trong nước đã thu về thành công như thế nào?

Trong tình hình giãn cách kéo dài, khi hàng triệu người dùng đang hàng ngày online để làm việc, học tập, giải trí và hơn thế nữa, số lượt truy cập Internet được ghi nhận tăng từ 50% đến 70%.

Triển khai nền tảng Dạy học trực tuyến sau vài click cùng đại diện Đại học Mở và Bizfly Cloud

Trước khi dịch bệnh bùng phát, giáo dục trực tuyến hay học online vẫn là một xu hướng đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và tại Việt Nam.

Webinar: Ứng biến nhanh, đảm bảo 99% hiệu suất làm việc từ xa với điện toán đám mây

Xu hướng làm việc tại nhà (Work From Home) không còn là câu chuyện ứng phó dịch bệnh, mà còn là chiến lược hoạt động của mỗi doanh nghiệp.