Bkav mang Bphone 3, Bkav Pro, Bkav eGov sang giới thiệu tại thị trường Myanmar | Bkav mang phần mềm eGov, smartphone Bphone 3 sang giới thiệu tại Myanmar

Trong khuôn khổ Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar 2018, Tầm nhìn chính phủ kỹ thuật số Việt Nam và Kế hoạch phát triển chính phủ kỹ thuật số tại Myanmar đã được đại diện các cơ quan chức năng của 2 nước chia sẻ.

Trong các ngày từ 19 - 22/12 vừa qua, đoàn công tác của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Phan Tâm làm Trưởng đoàn đã sang thăm, làm việc song phương tại Myanmar. Trong khuôn khổ chuyến công tác, Bộ TT&TT đã phối hợp cùng  Bộ Giao thông và Truyền thông Myanmar tổ chức Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar tại Myanmar vào ngày 21/12/2018.

Là hoạt động được tổ chức với mục đích thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT giữa Việt Nam và Myanmar, Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar 2018 có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ TT&TT Việt Nam, đại diện lãnh đạo Bộ Giao thông và Truyền thông Myanmar cùng khoảng 150 đại biểu đến từ các bộ, ngành và doanh nghiệp của Myanmar.

Tại Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar 2018, hai bên đã tập trung trao đổi chính sách, kinh nghiệm quản lý nhà nước và các giải pháp, sản phẩm về chính phủ điện tử, an ninh mạng và viễn thông của hai quốc gia.

Được biết, bên lề Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar 2018 vừa được Bộ TT&TT Việt Nam cùng Bộ Giao thông và Truyền thông Myanmar phối hợp tổ chức tại Myanmar vào ngày 21/12, còn diễn ra triển lãm với các gian hàng trưng bày và giới thiệu giải pháp, sản phẩm CNTT-TT của một số doanh nghiệp của hai nước, trong đó các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm gồm có BKAV, Mytel (Viettel) và VNPT.

Bkav mang Bphone 3, Bkav Pro, Bkav eGov sang giới thiệu tại thị trường Myanmar | Bkav mang phần mềm eGov, smartphone Bphone 3 sang giới thiệu tại Myanmar

Đại diện Bkav giới thiệu smartphone "Made in Vietnam" Bphone 3 với Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Giao thông vận tải Myanmar Tha Oo cùng các đại biểu dự Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar 2018.

Bkav mang Bphone 3, Bkav Pro, Bkav eGov sang giới thiệu tại thị trường Myanmar | Bkav mang phần mềm eGov, smartphone Bphone 3 sang giới thiệu tại Myanmar

Các sản phẩm công nghệ cao của Bkav  được giới thiệu tại triển lãm bên lề Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam - Myanmar 2018 được tổ chức ngày 21/12 tại Myanmar.

Phát biểu nhân dịp cùng đoàn công tác Bộ TT&TT sang làm việc tại Myanmar, ông Ngô Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Bkav cho biết: “Chúng tôi đem tới Myanmar sản phẩm smartphone cao cấp “Made in Vietnam” với các tính năng nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc như thiết kế tràn viền không cằm, chống nước, khả năng bảo mật cao cấp...với giá rất cạnh tranh”.

Bên cạnh đó, ông Ngô Tuấn Anh cũng cho hay, phần mềm diệt virus Bkav phổ biến nhất tại Việt Nam cùng với giải pháp chính phủ điện tử Bkav eGov và bộ sản phẩm an toàn thông tin toàn diện đang được triển khai rộng khắp tại Việt Nam cũng được Bkav mang tới giới thiệu với các cơ quan, doanh nghiệp tại Myanmar.

“Chúng tôi tin tưởng đất nước Myanmar mở cửa và đang trên đà phát triển sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển cho các sản phẩm công nghệ cao của Việt Nam”, ông Tuấn Anh nhấn mạnh.