Mới đây, trang tuyển dụng của Bkav bất ngờ đăng thông tin về việc tìm kiếm nhân sự cấp chuyên viên tài chính lĩnh vực Cryptocurrency/Blockchain.

Theo đó, tập đoàn này đang tuyển 2 nhân sự về mảng Cryptocurrency/Blockchain với công việc chính là nghiên cứu về Crypto để xác định các xu hướng đầu tư trên thị trường. 

Trong phần mô tả công việc, Bkav muốn ứng viên của mình đảm nhiệm việc triển khai xây dựng kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của họ còn bao gồm việc phân tích, đánh giá hiệu quả phương án tài chính cho dự án kinh doanh.

Tập đoàn Bkav đang tuyển dụng nhân viên tài chính liên quan đến lĩnh vực crypto, Blockchain.

Ứng viên được yêu cầu có hiểu biết về mảng Cryptocurrency/Blockchain, có trên 1 năm kinh nghiệm đầu tư crypto và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính (phân tích tài chính, kiểm soát rủi ro, kiểm soát chi phí…). Đổi lại, họ sẽ nhận được mức từ 600-800 USD, tương đương với khoảng từ 14-18 triệu đồng. 

Thông tin đăng tuyển trên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc bởi tập đoàn Bkav thường được biết đến với các dịch vụ về bảo mật và một số sản phẩm phần cứng. 

Khi VietNamNet đặt câu hỏi về việc liệu có phải Bkav sắp tới sẽ tham gia vào lĩnh vực Crypto, đại diện tập đoàn này xác nhận thông tin trên nhưng cho biết, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào. 

Mới đây nhất, Bkav vừa tham gia vào lĩnh vực chuyển đổi số với việc ra mắt bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX.

Hồi đầu tháng 5 năm nay, tập đoàn này cũng vừa công bố sự ra đời của công ty thành viên Bkav Hardware Solution (BHS). Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm điện tử.

Trọng Đạt