Bỏ qua những buổi chen chân ngoài phố, những hàng dài chen chúc xô đẩy, sẽ trở nên thật “chill” và thú vị khi chỉ việc ngồi nhà xem TV hoặc thưởng thức kho tàng kiệt tác, với hàng nghìnbức tranh từ những danh hoạ nổi tiếng. Tất cả đều có ở The Frame - chiếc TV tô điểm không gian sống nghệ thuật.

{keywords}
 The Frame đại diện cho tuyệt tác hoàn mỹ, phù hợp hoàn hảo với phong cách sống 

Nếu là người thích sự riêng tư và mang đậm phong cách, người tiêu dùng có thể tham khảo ý tưởng mở tiệc “săn sale” hay thoải mái cày phim cùng hội bạn thân với chiếc TV đẹp ấn tượng -The Serif. Sở hữu thiết kế đương đại đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần độc đáo, The Serif sẽ biến ngày “thứ 6 đen tối” trở nên đặc biệt và “đậm chất” cá tính của gia chủ.

{keywords}
 Chiếc TV được mệnh danh “đẹp không góc chết” The Serif

Với những ai năng động, thích khám phá và sáng tạo theo cách riêng, Black Friday chính là dịp để mọi người thoả sức ngồi nhà “hóng” mùa sale và tha hồ “giật deal” với TV The Sero. Đó có thể là một buổi tối lướt shopping trên màn hình lớn hoặc tổ chức một buổi tiệc Tik Tok cùng bạn bè, với giao diện độc đáo từ TV The Sero - xoay ngang xoay dọc khiến hội bạn trầm trồ.

{keywords}
TV The Sero – chiếc TV xoay đầu tiên trên Thế giới

Không chỉ thể hiện phong cách mà Samsung còn hào phóng “bật đèn xanh” cho ưu đãi hấp dẫn: Giảm đến 7.500.000 đồng khi mua TV thuộc dòng TV Lifetsyle. Đây là thời điểm lý tưởng cho khách hàng nâng tầm phong cách sống với giá “siêu hời” hay chỉ đơn giản muốn trang hoàng lại tổ ấm.

{keywords}
 Vừa sale thả ga, vừa có thêm quà, đố ai “chơi lớn” bằng Samsung dịp Black Friday này!

Ngoài ra, người mua còn được tặng kèm loa tháp độc đáo MX-T40 trị giá 6.990.000 đồng khi mua các sản phẩm TV Lifestyle. Chưa dừng ở đó, không gian sống sẽ được “hóa thành” buổi triển lãm nghệ thuật với quà tặng khung viền phong cách trị giá 2.990.000 đồng khi mua TV The Frame.

Dù là tiệc “quẩy” cùng bạn bè, hay cuộc sum họp gia đình, cho đến phút giây riêng tư, bộ 3 Lifestyle TV sẽ mang đến một phong cách tận hưởng mới trong “ngày thứ 6 đen tối”.

Hưởng ứng không khí Black Friday, Samsung “chơi lớn” với loạt ưu đãi hấp dẫn:

+ Giảm đến 50% cho các dòng TV và loa thanh.

+ Khi mua Loa thanh T420 kèm TV sẽ được giảm 1.490.000 VNĐ.

+ Giảm đến 7.500.000 đồng khi mua các loại TV thuộc dòng Lifestyle (The Frame, The Serif, The Sero).

+ Tặng ngay loa tháp độc đáo MX - T40 trị giá 6.990.000 đồng khi mua TV Lifestyle.

+ Tặng khung viền cao cấp trị giá lên đến 2.990.000 đồng dành riêng cho TV The Frame.

+ Chương trình 3 năm bảo hành cho  model QLED 8K, QLED 4K 55 inch trở lên và UHD 75 inch trở lên

Chương trình Black Friday đang diễn ra trên toàn quốc từ ngày 25 - 29/11/2020.

Thu Hằng