Blackberry Priv

Cập nhập tin tức Blackberry Priv

BlackBerry Priv bị bán phá giá tới 38%

BlackBerry Priv, chiếc smartphone mới nhất đồng thời là hy vọng duy nhất của của BlackBerry vừa bị một nhà mạng Canada, quê hương của thương hiệu điện thoại này, phá giá tới 38%.

6 smartphone độc dị bất ngờ ra mắt năm 2015

Năm nào, ngành smartphone cũng có những bất ngờ thú vị dành tặng người dùng: hoặc vì thiết kế độc đáo, hoặc vì tính năng đầy sáng tạo, không đụng hàng. Có khi đơn giản lại chỉ vì những sự liên minh thương hiệu lạ thường mà thôi.

Số phận BlackBerry sẽ được định đoạt trong 2 tuần tới

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần nữa, chúng ta sẽ biết được Dâu đen đã bán được tổng cộng bao nhiêu chiếc smartphone Priv.

BlackBerry Priv công bố giá 18,5 triệu đồng

Priv sở hữu thiết kế độc đáo với màn hình trượt nhưng vẫn giữ lại bàn phím QWERTY truyền thống. Máy có giá bán 18,5 triệu đồng.

BlackBerry Priv cháy hàng chỉ sau vài giờ

Ngay trước giờ con dế Android đầu tiên của BlackBerry mở bán, nhiều trang công nghệ đã dự đoán nhu cầu từ phía người dùng sẽ tương đối mạnh. Câu hỏi đặt ra là mạnh đến mức nào?

BlackBerry Priv có ý nghĩa gì với bảo mật trên Android?

Liệu khi "Dâu đen" gia nhập binh đoàn Android với chiếc BlackBerry Priv, điều này có ý nghĩa gì với bảo mật trên nền tảng di động của Google?

BlackBerry sẽ sụp đổ sau khi tung ra BlackBerry Priv?

Tương lai thành hay bại của BlackBerry đang nằm trọn trong tay mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của hãng này, nhưng nhiều nhà phân tích cảnh báo đây rất có thể là sản phẩm cuối cùng mà ta nhìn thấy từ Dâu đen.