bleach

Cập nhập tin tức bleach

4 tuyệt kĩ Shinigami thường sử dụng trong Bleach

Khi nhắc đến mỗi bộ manga/anime theo thể loại adventure hoặc martial art, chúng ta sẽ thường sẽ nhớ đến những kĩ năng hay chiêu thức đặc biệt của nhân vật mà mình yêu thích. Dragon Ball có Kamehameha, One Piece có Haki, thì Bleach có Bankai.

Trong anime, trai đã đẹp lại còn lạnh lùng, bảo sao các fan nữ cứ đổ rầm rầm

Từ xưa đến nay, một chàng trai có vẻ lạnh lùng luôn dễ chiếm được cảm tình của các cô nàng, khiến phái nữ để tâm nhiều hơn là những chàng trai quá yếu đuối, nhút nhát hay “dẻo mỏ”.

15 bộ râu ấn tượng nhất trong anime

Người ta vẫn thường nói rằng, đàn ông đích thực sẽ không có một khuôn mặt nhẵn nhụi như trẻ em, họ nuôi râu! Một trong những điều tuyệt vời của anime là bạn có thể làm mọi điều với bộ râu của nhân vật. Thậm chí những bộ râu đó thách thức tính logic, hay thậm chí cả trọng lực.

Top 5 nam phụ siêu “ngầu” vượt mặt cả nhân vật chính

Mới đây, theo cộng đồng Otaku lớn nhất Việt Nam: MangaVL.Net, đây là Top 5 nhân vật phụ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất.

Attack On Titan và những bộ anime đã từng đứng trước nguy cơ bị hủy bản thảo

(GameSao.vn) -Có thể bạn chưa biết, nhưng những bộ anime/manga đình đám sau đây đã từng đứng trước bờ vực không được sáng tác hay bị hủy đấy!

Những điều bất hợp lí nổi bật trong thế giới manga

(GameSao.vn) - Trong các bộ truyện tranh Shounen hành động, các tác giả thường xây dựng cho nhân vật chính của mình một lộ trình nâng cấp sức mạnh rõ ràng, ban đầu họ sẽ rất yếu nhưng sau đó đụng độ các đối thủ mạnh dần, khả năng của họ cũng sẽ nhờ thế mà được nâng cao.

Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 2)

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao điểm danh 8 người anh còn lại trong danh sách những anh trai tốt bụng và xả thân vì em trai trong các manga và anime đình đám nhé!

Những nhân vật truyện tranh sở hữu lượng antifan đông nhất (Phần 1)

(GameSao) - Bởi một vài lí do nào đó, những nhân vật Manga này luôn sỡ hữu một lượng anti-fan khá đông đảo. Hãy cùng xem qua ở những thống kê bên dưới nhé !

gMO manga Tử Thần 3D đề tài Bleach sắp cập bến thị trường Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin GameSao mới nhận được, Tử Thần 3D - tựa game mobile hấp dẫn lấy đề tài bám sát bộ manga nổi tiếng Bleach đã được mua thành công về Việt Nam.

Những quả đầu trọc lóc ấn tượng nhất trong thế giới truyện tranh

Có những nhân vật manga không được may mắn cho lắm khi phải sở hữu quả đầu trọc lóc, nhưng bù lại, độ “bá đạo” của những nhân vật này lại không hề thua kém bất cứ ai.

Bleach - Cái bóng của một quá khứ huy hoàng

(GameSao) - Có lẽ thời gian của Bleach sắp kết thúc thật rồi, bộ truyện đang “chầm chậm” bước từng bước tới cái kết, một cái kết thúc dù như thế nào vẫn là một cái kết thúc khép lại nỗi buồn cho Bleach.

10 nhân vật sở hữu bộ tóc kỳ quặc nhất trong manga - anime

(GameSao) - Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn Top 10 nhân vật sở hữu bộ tóc “Sốc” nhất Anime. Danh sách này được Charapedia khảo sát 10.000 độc giả và công bố. Chúng ta cùng xem những nhân vật đó là ai nhé!

Quẩy bar phong cách siêu anh hùng Manga

(GameSao) - Cùng học cách “quẩy” khi lên bar cùng các anh hùng Manga: Naruto, Luffy, SonGoku, Ichigo…

Khi 'siu nhơn' hóa thân thành Minion

(GameSao) - Bạn đã bao giờ tưởng tượng khi siêu anh hùng như Naruto, Luffy, SonGoku, Ichigo… hóa thân thành Minion chưa?

gMO Bleach chính thức chào sàn làng game với phiên bản Open Beta

(GameSao) - NPH VMG chính thức Open Beta game anime Bleach vào ngày hôm nay, 18/06/2015. Bleach phiên bản mobile hứa hẹn sẽ là một trong những game manga hot nhất mùa hè 2015.

Top 4 cơn bão manga dự kiến đổ bộ Việt Nam nửa cuối năm 2015

Conan thừa nhận sự thật về bản thân, One Piece, Dragon Ball Z: Frieza và DBON sắp trình làng Chapter truyện mới... Đó có thể là lý do chính để 4 bộ Manga dưới đây tạo ra cơn sốt với giới trẻ Châu Á, trong thời điểm từ giờ tới hết năm 2015.

Siêu Anh Hùng chính thức Closed Beta cùng chùm sự kiện siêu hot

(GameSao) - Vào lúc 10 giờ sáng nay, gMO Siêu Anh Hùng đã chính thức khai mở Closed Beta. Theo thông tin từ nhà phát hành thì đây là đợt thử nghiệm hoàn toàn miễn phí và các nhân vật sẽ được reset vào ngày 18/12/2014.

Nhân vật Nielie sống động, đầy mê hoặc trong Bleach

(GameSao) - Nhân vật Neliel đã được tái hiện lại dưới bộ ảnh cosplay của một nữ coser hâm mộ series ăn khách này.

Tổng hợp những game online mởi ra mắt ở Việt Nam tuần qua

Tuần qua đã có 4 game online mới ra mắt tại Việt Nam, tất cả đều là webgame, đó là Bleach, Túy Thiên Long, Mỹ Nhân Kế và Túy Tam Quốc.

Game5 tự tin “Bleach sẽ là tựa game manga hoàn hảo 2014"

Trước luồng thông tin tỏ ra hoài nghi của cộng đồng về sức hút của Bleach, NPH Game 5 tự tin: “Tuy vẫn là mô tuýp chung của thể loại chiến thuật trận hình, nhưng Bleach sẽ đem đến cho game thủ trải nghiệm thật hơn với cách chơi nhập vai mới mẻ, chắc chắn sẽ là tựa game manga hoàn hảo cho 2014”.