Báo cáo mới từ Bloomberg cho biết, trong số 4 mẫu iPhone mới Apple dự định ra mắt năm nay, có ít nhất 2 mẫu có khung máy được thiết kế lại với cạnh phẳng và các góc được làm sắc nét hơn giống như thiết kế của iPad Pro 2020.

Kích thước của phần khuyết "tai thỏ" chứa Face ID cũng dự kiến sẽ được làm nhỏ gọn lại.

Thông tin trước đó cho biết, Apple cũng đang phát triển mẫu HomePod có giá rẻ hơn, có kích thước bằng một nửa sản phẩm hiện tại.

{keywords}
iPhone 12 sẽ có thiết kế cạnh phẳng và "tai thỏ" nhỏ gọn

Theo Bloomberg, iPhone 12 và HomePod dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo là người đầu tiên tiết lộ hồi tháng 9/2019 rằng iPhone 2020 sẽ có thiết kế cạnh phẳng, lấy cảm hứng từ iPhone 4. Ông Kuo cũng cho biết, Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12. Trong đó, flagship có màn hình lớn nhất là 6,7 inch. Chỉ 2 model iPhone 12 hàng đầu được trang bị máy quét LiDAR, được giới thiệu lần đầu trên iPad Pro 2020.

Báo cáo hôm mới đây của Bloomberg xác nhận 2 mô hình iPhone 12 cao cấp sẽ có thiết kế mới.

Thông thường, các iPhone hàng đầu của Apple được ra mắt vào tháng 9, một số mẫu vào tháng 10 (iPhone XR) và tháng 11 trường hợp của iPhone X. Sự gián đoạn của chuỗi cung ứng do dịch bệnh toàn cầu khiến mục tiêu ra mắt đồng thời cả 4 mẫu iPhone 12 cùng lúc dường như là không thể,

Bloomberg nói rằng dự kiến một số mô hình sẽ được phát hành muộn hơn vài tuần so với mục tiêu tháng 9 như thông thường.

Thông tin "tai thỏ" sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn từng xuất hiện trong các bức ảnh rò rỉ thời gian gần đây. Bloomberg cho biết Apple đang nghiên cứu phương án để loại bỏ hoàn toàn notch trong những năm tới.

Hải Phong (theo Bloomberg)

Camera selfie của Galaxy S21 sẽ "ăn đứt" Galaxy S20?

Camera selfie của Galaxy S21 sẽ "ăn đứt" Galaxy S20?

Những tin tức rò rỉ về Galaxy S21 liên tiếp xuất hiện chỉ sau hơn 2 tháng Samsung ra mắt loạt Galaxy S20. Lần này lại là tin "hot" về camera selfie.