Bluebird Award

Cập nhập tin tức Bluebird Award

Một vòng Vietnam Mobile Game Exhibition 2017 – Ngày hội trò chơi di động Việt Nam lớn nhất năm

(GameSao.vn) - "Cuộc hội ngộ cuối năm" hay "bữa tiệc độc nhất vô nhị" của giới làm game Việt đã khép lại vào ngày hôm qua (09/12).

Sơ kết Giải thưởng Bluebird Award 2017: Nhà đầu tư nhập cuộc

Cùng PINE đi ra thế giới, cùng VNG thâu tóm thị trường, cùng Divmob làm game đình đám, cùng Hiker khám phá chân trời mới, cùng Appota đưa sản phẩm đi muôn nơi...

Trải nghiệm nhanh Choppi Bird: Game Việt ‘khoai’ nhất từng chơi!

(GameSao.vn) – Độ khó của Choppi Bird sẽ thách thức mọi game thủ hardcore!!!

Trên đường băng & hành trình Go Global từ Bluebird Award

(GameSao.vn) - Cùng thí sinh đạt giải triển vọng của Bluebird Award 2016 lên chuyến bay khởi hành ngày hôm qua (04/4).

Lộ diện 10 sản phẩm lọt vào vòng chung kết giải thưởng Chim Xanh

(GameSao.vn) - Ngày 21/10, Hội đồng giám khảo Giải thưởng Chim Xanh (Bluebird Award) 2016 - do Công ty Bluebird Jsc tổ chức, với sự đồng hành và tài trợ của Google và các công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam: FPT Telecom, 24h, VNG, GREPGAME, Divmob, VTC Academy, HIP Store, EWAY, Hiker game, JOY Entertainment, Topdev ... đã chọn được 10 sản phẩm xuất sắc nhất dự Vòng Chung kết.

Giáo sư Xoay chia sẻ về cuộc thi Bluebird Award

(GameSao) - MC chính của chương trình đã trả lời những câu hỏi rất thật về game và chia sẻ hiểu biết dưới góc nhìn đầy mới mẻ của mình với các lập trình viên trẻ.

Giải thưởng Chim Xanh - Giải thưởng hy vọng cho nền công nghiệp Game Mobile Việt Nam

(GameSao) - Với mục đích tạo ra một sân chơi cho các nhà phát triển game Việt Nam, ekip VTV3 đứng đầu là nhà báo Lại Văn Sâm đã kết hợp với công ty cổ phần Chim Xanh, đại diện là ông Nguyễn Thành Nam – cựu tổng giám đốc FPT Software để cho ra đời Giải thưởng Chim Xanh.

Apple đã “xâm nhập vào” thị trường Việt Nam?

(GameSao) - Ngày 9/9/2015 vừa qua cùng với sự kiện ra mắt siêu phẩm iPhone mới, công ty công nghệ hàng đầu thế giới – Apple lần đầu tiên cho phép một đường link của Việt Nam có 1 art room riêng trên kho ứng dụng của Apple. Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ, Apple đang có những động thái chính thức “mở đường” vào thị trường Việt Nam.

Lộ diện top game lọt vào vòng ghi hình của gameshow về game

(GameSao) - Ban tổ chức cuộc thi lập trình trò chơi trên điện thoại Bluebird Award vừa công bố top 50 game lọt vào gameshow vào ngày chủ nhật vừa qua, 13/9/2015.

Công bố danh sách các tựa game tham dự cuộc thi Bluebird Award

(GameSao) - Như vậy là thời hạn cuối cùng để nộp đăng ký dự thi Bluebird Award đã chính thức kết thúc. Cho đến hiện tại, theo công bố của phía ban tổ chức, các game đã nộp đăng ký trước ngày 19/8 đều có thể nộp và cập nhật bản game của mình cho đến ngày 26/8.