Bluetooth

Cập nhập tin tức Bluetooth

Lợi dụng kết nối Bluetooth, kẻ trộm đánh cắp hàng nghìn lít xăng

MỸ - Thông qua kết nối không dây Bluetooth, nhiều đối tượng ở bang Michigan đã lấy cắp hơn 3.028 lít xăng tại một trạm xăng nằm giữa thành phố Detroit.

Điểm yếu của kết nối Bluetooth

Bất chấp sự phổ biến của Bluetooth, phạm vi kết nối ngắn và rủi ro quyền riêng tư là những yếu điểm khó giải quyết của công nghệ này.

Ai mà ngờ "mẹ đẻ" của Wi-Fi lại là người đàn bà mệnh danh "đẹp nhất thế giới" này! Nỗ lực cho nhân loại chưa từng được ghi nhận

Nếu bạn đã từng sử dụng Bluetooth, Wifi hay Google Maps thì bạn nên dành một chút thời gian để gửi lời cảm ơn đến Hedy Lamarr.

Lỗ hổng BIASy tấn công mạng không dây bluetooth

Lỗ hổng này nhằm vào các thiết bị có kết nối Bluetooth và các phần cứng từ Apple, Broadcom, Cypress, Intel, Samsung và các công ty khác.

Phát hiện lỗ hổng mới trong giao thức không dây bluetooth

Mới đây, các nhà nghiên cứu đã tiết lộ một lỗ hổng mới trong giao thức không dây Bluetooth, hiện đang được sử dụng rộng rãi để kết nối các thiết bị hiện đại như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay và thiết bị IoT thông minh. 

Thị trường kết nối vô tuyến toàn cầu sẽ tăng trưởng vượt bậc vào năm 2026

Thị trường công nghệ kết nối vô tuyến dự kiến sẽ đạt 128,47 tỷ USD vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt 12,6% trong giai đoạn từ 2019 đến 2026.

Cách kết nối chuột không dây với iPad chạy iPadOS 13

Cuối cùng, Apple cũng bổ sung khả năng kết nối chuột không dây vào iPad chạy iPadOS 13.

iOS 13 bắt quả tang Facebook theo dõi vị trí người dùng qua Bluetooth

Với bản cập nhật iOS mới, người dùng có thêm quyền kiểm soát đối với dữ liệu riêng tư của mình trước các ứng dụng thu thập thông tin như Facebook.

Cách mà công nghệ Bluetooth làm thay đổi thế giới âm thanh

Sẽ không lâu nữa để những chiếc tai nghe Bluetooth không dây có thể thay thế hoàn toàn những chiếc tai nghe có dây truyền thống. 

 

Tắt Wi-Fi và Bluetooth trên iOS 12 chỉ với một chạm

Nhờ một ứng dụng mới trên iOS 12, thao tác tắt Wi-Fi, Bluetooth trên iPhone và iPad giờ đây không còn rườm rà như trước.

Bản cập nhật Windows 10 sắp tới sẽ đơn giản cách kết nối Bluetooth với một nút bấm

Người dùng có thể kết nối chuột không dây với máy tính một cách đơn giản nhất.

Galaxy A5 và A7 mới sẽ trang bị kết nối Bluetooth 5.0

Là một trong số ít các dòng smartphone tầm trung cận cao cấp thừa hưởng nhiều lợi thế về công nghệ, bộ đôi Galaxy A5 và A7 (2018) dự kiến sẽ trang bị Bluetooth 5.0 tốc độ cao và cấu hình ấn tượng.

Hãy tắt Bluetooth ngay nếu không muốn bị hack điện thoại

Nếu để smartphone cá nhân luôn bật Bluetooth, dế cưng của bạn rất dễ bị nhiễm một virus cực nguy hiểm, có tên BlueBorne.

Năm 2017, Bluetooth sẽ bước sang trang mới

Chuẩn Bluetooth cho điện thoại di động sẽ có những đột phá vô cùng quan trọng trong năm tới cả về tốc độ, khả năng truyền tải dữ liệu, khoảng cách và mức độ tiết kiệm năng lượng.

Top 10 chuột gaming tốt nhất đầu năm 2015

Trong bài viết lần này, chúng ta sẽ cùng điểm lại 10 chú chuột sáng giá nhất dành cho game thủ trong khoảng đầu năm 2015.

Trên tay chú chuột biến hình không dây mới của Dell

(GameSao) - Chú chuột mà Dell vừa mới giới thiệu có thiết kế hết sức thú vị có thể thay đổi hình dạng chỉ cần xoắn qua xoắn lại đơn giản.