Bluezone

Cập nhập tin tức Bluezone

Cách tự sửa thông tin cá nhân trên ứng dụng PC-Covid

Trong trường hợp ứng dụng hiển thị thông tin không chính xác, người dùng đã có thể tự cập nhật và chỉnh sửa các thông tin cá nhân của mình.

Nam sinh thất bại trong Đường Lên Đỉnh Olympia 12 năm trước: Trở thành Trưởng phòng cấp cao, tạo ra ứng dụng "quốc dân" gọi tên ai cũng biết!

Nam sinh thất bại trong Đường Lên Đỉnh Olympia 12 năm trước: Trở thành Trưởng phòng cấp cao, tạo ra ứng dụng "quốc dân" gọi tên ai cũng biết!

Người dùng có phải bật Bluetooth khi mở ứng dụng PC-Covid?

Đây là câu hỏi của nhiều người khi mà trước đó ứng dụng Bluezone liên tục tự bật tính năng Bluetooth dù người dùng đã tắt. 

Vì sao tất cả thẻ mã QR trên app PC-Covid đều có màu xanh?

Đây là thắc mắc của nhiều người dùng khi những người đã tiêm 1 mũi vắc xin, 2 mũi vắc xin, thậm chí chưa tiêm mũi nào đều nhận được thẻ màu xanh trên ứng dụng PC-Covid.

Vì sao từ tỉnh ngoài vào Hà Nội không thể khai báo y tế bằng Bluezone?

Đây là câu hỏi được nhiều người dân đặt ra trong bối cảnh các ứng dụng có chức năng khai báo y tế như NCOVI, Bluezone hay website tokhaiyte.vn đều đã liên thông dữ liệu.

Tạm dừng hoạt động các cơ sở sau hơn 3 lần nhắc vẫn không tạo điểm quét QR

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ… trên địa bàn Hà Nội không tạo mã QR địa điểm, được nhắc nhở quá 3 lần nhưng vẫn không thực hiện, sẽ bị yêu cầu tạm dừng hoạt động đến khi tạo điểm quét QR.

Nơi đi đầu đưa công nghệ hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh

Thời gian qua, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa phương tích cực nhất cả nước trong việc ứng dụng công nghệ nhằm đối phó với diễn biến mới của đại dịch Covid-19. 

 

Bắc Giang: Mỗi nhà xưởng, tiệm tạp hoá, xe buýt… là một điểm khai báo y tế

Để khoanh vùng dập dịch, Bắc Giang tận dụng mọi địa điểm có thể, để yêu cầu người dân khai báo y tế, nhằm nắm được thông tin dịch tễ càng nhiều càng tốt.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Triển khai Bluezone để tiết kiệm thời gian lấy mẫu

Bà Rịa - Vũng Tàu tận dụng ứng dụng Bluezone trong việc tiếp nhận người dân đến các điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, nhằm tiết kiệm thời gian so với phương pháp nhập liệu thông thường.

Công nghệ giúp tìm nhanh và chính xác hàng ngàn trường hợp liên quan công ty Thanh Nga

Nhờ công nghệ, Trung tâm công nghệ phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia đã phát hiện được hàng ngàn trường hợp liên quan đến Công ty Thanh Nga - đơn vị cung cấp thực phẩm cho Vinmart, sau 1 giờ.

Việt Nam đã có trên 40 triệu lượt người sử dụng Bluezone

Dù số lượng người tải ứng dụng Bluezone đang tăng nhanh, Việt Nam vẫn còn một khoảng cách để biến Bluezone thành lá chắn an toàn trong đại dịch.

Trả kết quả xét nghiệm Covid-19 qua điện thoại di động

TP.HCM đang thử nghiệm và sẽ nhân rộng việc trả kết quả xét nghiệm Covid-19 qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động.

 

Bình Dương vào nhóm 5 địa phương dẫn đầu về tỷ lệ cài Bluezone trên dân số

Tính đến 17h ngày 1/7, số lượt cài đặt ứng dụng Bluezone của Bình Dương là 969.145, chiếm 39,94% dân số, xếp thứ 5 trong 63 tỉnh, thành phố. Địa phương này đang triệt để triển khai ứng dụng công nghệ số vào công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bà Rịa – Vũng Tàu có đội biệt động Bluezone giúp người dân cài đặt ứng dụng “dò” Covid-19

Cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, hàng trăm đoàn viên thanh niên tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra quân tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn người dân trên địa bàn cài đặt ứng dụng Bluezone.

Bắc Kạn ứng dụng bộ giải pháp công nghệ phòng chống dịch Covid-19

Tỉnh Bắc Kạn đang đẩy mạnh triển khai Bộ giải pháp công nghệ phòng, chống và truy vết Covid-19 gồm các ứng dụng Bluezone, NCOVI, VHD (nếu nhập cảnh); tuân thủ quét mã QR Code khi ra/vào trụ sở cơ quan, đơn vị, địa phương, các điểm công cộng…

Bắc Ninh: Thông tin bị trừ tiền khi nhận cuộc gọi hiển thị “BCD COVID19” là bịa đặt

Khẳng định thông tin lan truyền trên mạng xã hội về thuê bao khi nghe máy từ cuộc gọi có tiêu đề “BCD COVID19”, “BCD COVID-313158” hay “18001119” bị trừ tiền là hoàn toàn bịa đặt, Sở TT&TT Bắc Ninh khuyến nghị người dân cần tỉnh táo khi chia sẻ.

Hiểu sao cho đúng về việc xử phạt người không dùng Bluezone?

Khi nào người dân bắt buộc phải sử dụng Bluezone? Việc xử phạt sẽ được áp dụng thế nào? Đó là những câu hỏi khiến nhiều người tranh cãi.

Hướng dẫn sử dụng Bluezone bản mới nhất

Ứng dụng Bluezone ghi nhận tiếp xúc gần giữa các smartphone cùng cài đặt, điều hết sức cần thiết trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại. Hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng Bluezone bản mới nhất.

Bộ Y tế: Người dân có smartphone phải cài ứng dụng khai báo y tế

Người dân có smartphone cần cài đặt, sử dụng các ứng dụng khai báo y tế để khai báo y tế điện tử và sinh mã QR. Khi đến nơi công cộng, tập trung đông người phải cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone và bật Bluetooth.

Dữ liệu khai báo y tế, kiểm soát vào ra đã được tập trung về một hệ thống

Dữ liệu khai báo y tế điện tử và dữ liệu kiểm soát vào ra các địa điểm công cộng qua QR Code hiện đã được đồng bộ, tập trung về một hệ thống do Bộ Y tế và Bộ TT&TT quản lý để phục vụ phòng chống dịch Covid-19.