BLV

Cập nhập tin tức BLV

[CKTG 2016] Hai BLV MonteCristo và DoA sẽ không tham gia

(GameSao.vn) – Hai trong số những BLV nổi tiếng nhất của LMHT sẽ không nằm trong danh sách tham gia bình luận tại CKTG 2016.

PewPew chính thức lên tiếng về lí do giải nghệ BLV

(GameSao.vn) – BLV Dota 2 nổi tiếng cho biết anh thôi không làm BLV nữa là vì…bận bịu nhiều dự án khác.

(Clip LMHT) Thú vị với đại chiến 10 Draven mode của những BLV nổi tiếng

(GameSao) - Nếu vẫn còn nuối tiếc chế độ chơi Draven, bạn sẽ thích trận chiến vô tiền khoáng hậu giữa 10 Draven do 10 bình luận viên chuyên nghiệp điều khiển từ hai bờ Đại Tây Dương.

BLV Nguyễn Đắc Bá Nhật gửi tâm thư tới cộng đồng Liên Minh

(GameSao) - Trong thời điểm đầu năm mới này, chúng tôi đã có dịp tới gặp BLV huyền thoại 1 thời, được cộng đồng Liên Minh yêu thích rất nhiều. Nhân vật đó không ai khác ngoài anh Nguyễn Đắc Bá Nhật. Và hôm nay, qua một buổi phỏng vấn ngắn, anh sẽ có đôi lời gửi tới tất cả mọi người về sự kiện Thử Thách Liên Minh vừa qua, và bật mí vài điều hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

BLV 3Q Củ Hành nói gì về Series A mùa đông?

(GameSao) - “Các trận đấu Series A mùa đông diễn ra đầy bất ngờ từ khả năng thi đấu và sự thay đổi thành viên các đội” - Đó là nhận định chung của hai bình luận viên nổi tiếng trong cộng đồng 3Q Củ Hành là Bích Trâm và Minh Nhật.

(Clip) Mạnh An thừa nhận mình không "ngu" như nhân vật trong phim

(GameSao) - Đấy là những chia sẻ vui vẻ của anh chàng này sau hậu trường Gamer và gấu của hắn.

Những điều có thể bạn chưa biết về cựu bình luận viên LMHT Nguyễn Đắc Bá Nhật

(GameSao) - Giờ đây, khi không còn theo đuổi sự nghiệp là một BLV nữa (khi Bá Nhật đã tạm dừng công việc này để nhường cơ hội cho lứa trẻ) nhưng đó là sự lựa chọn của anh và anh vẫn đang góp phần không nhỏ cho sự phát triển của thể thao điện tử nước nhà.

BLV Tạ Biên Cương sẽ là một streamer/caster LMHT hấp dẫn nhất Việt Nam?

Nếu Tạ Biên Cương là một streamer/caster LMHT, sẽ không thể bàn cãi về độ hấp dẫn của anh với các game thủ theo dõi!

Những game thủ LMHT Việt được yêu thích nhất

Hiện nay, LMHT ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh đó, sự phát triển của LMHT cùng với những giải đấu chuyên nghiệp cũng gắn với thành công của các game thủ. Cùng điểm mặt những game thủ LMHT tại Việt Nam được yêu thích nhất.

Người yêu đau buồn vì BLV DOTA 2 Việt Nam - Minh Lan qua đời

(GameSao) - Ra đi khi tuổi đời còn trẻ, BLV DOTA 2 Việt Nam - Minh Lan đã để lại tiếc thương vô hạn cho người thân yêu và bạn bè.