chán chồng

Cập nhập tin tức chán chồng

Chồng nhà người ta có thực sự lý tưởng?

Trong mắt nhiều chị em, “chồng người ta” thường giỏi giang, tốt đẹp hơn chồng mình mà chẳng cần biết "mặt ngang mũi dọc" ông chồng nhà người ta ra sao. Vậy “chồng người ta” có thực sự lý tưởng như chị em vẫn nghĩ?

Làm sao để tìm lại tình yêu với... chồng?

Nhiều lần trong cuộc hôn nhân, bạn có thể rơi vào trạng thái không cảm thấy yêu chồng nữa. Sự gần gũi, thân mật không làm bạn thấy thăng hoa hơn mà chỉ cảm thấy những xuồng sã. Nhưng hôn nhân là cả một sự cố gắng.

Bực chồng, người phụ nữ rao bán trên Facebook và cái kết bất ngờ

Cho rằng chồng mình phiền phức, người phụ nữ rao bán trên Facebook với giá 0 đồng, không ngờ hàng loạt quý cô độc thân lại vào “đặt hàng”.

Cuối năm vét cạn tiền trả nợ cho chồng

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm, khi nhà nhà háo hức chờ đón tết, Hương lại bần thần đi ra đi vào. Ba mươi, hai lăm, năm mươi đó là những con số tiền triệu mà cô phải thu vén cho xong.

Đưa vợ mình 2 triệu cũng khó khăn, cho vợ bạn 10 triệu không tiếc

Mua bộ đồ trang điểm 2 triệu, chồng tôi không tiếc lời mắng tôi hoang phí, trong khi với bạn bè, thậm chí là vợ bạn, anh ấy vung tay không tiếc tiền.

Cầm 300 triệu dâu nghèo đưa, mẹ chồng khóc nức nở khúm núm xin lỗi

Tôi rút 300 triệu mang về đưa đàng hoàng cho mẹ chồng ngay trước mặt anh chị em trong nhà. Mẹ chồng tôi lúc đó mới khúm núm lấy tiền rồi khóc lóc ôm lấy tôi xin lỗi.

Cuộc gọi lúc nửa đêm của người vợ trẻ chán chồng

Gần nửa đêm, chuyên gia tâm lý nhận được cuộc gọi điện của một người vợ trẻ. Người phụ nữ đó cho biết, cô chán chồng đã lâu và hiện đang ngồi trong công viên...

Nước mắt của người vợ trẻ phía sau cánh cửa phòng ngủ

“Có hôm mệt, tôi ôm con ngủ để tỏ ý từ chối, anh vẫn cố kéo tôi ra sofa và làm hùng hục mặc tôi phản kháng. Nhiều lúc, tôi chỉ mong chồng ngoại tình hoặc ra ngoài "bóc bánh trả tiền" để tôi đỡ phải phục vụ”,

Chồng thương hại cho người yêu cũ… một đêm cuối

Nếu chỉ có cái đêm ấy thì có lẽ Hương sẽ phải bấm bụng mà bỏ qua cho chồng. Nhưng giờ sự thể đâu có thế là xong…

Chiêu "độc" giữ chồng của vợ sắp cưới làm tôi điếng người

Nhìn hành động, lời nói của vợ sắp cưới, tôi thật sự cảm thấy khó chịu và tức giận.

Lấy nhau hơn 20 năm, chồng vẫn không nhớ tên họ của vợ

Câu chuyện chồng quên tên họ của vợ xảy ra trong phòng bán vé máy bay khiến chính cô bán vé không khỏi chạnh lòng. Rốt cục phụ nữ là ai với chồng và con?

Có chồng hờ hững cũng như không

Tôi mới 30 mà vợ chồng tôi không gần gũi nhau hơn 2 năm nay. Anh ấy lạnh nhạt, thờ ơ với tôi. Anh đi đi về về như một cái bóng trong nhà.

Chết ngất với cô vợ "máu lửa"

Mặc dù biết mình cưới đúng “cô vợ máu lửa” và không hề “hiền” nhưng tôi thật sự không tưởng tượng nổi mức độ “chơi trội” của vợ lại cao đến thế!

Nỗi lòng của người vợ có chồng yếu sinh lý

Ba tháng tôi ở với anh nhưng chúng tôi chỉ quan hệ vài lần, vài lần thì anh "chưa tới chợ đã tiêu hết tiền". Tôi chưa bao giờ được thỏa mãn thực sự.

Mẹ chồng ghê gớm, chồng nhu nhược

Chị cứ ngỡ sự chân tình của mình sẽ cảm hóa được mẹ chồng ghê gớm...

Choáng váng vì chồng hiền như đất đi... ngoại tình

Có nằm mơ tôi cũng chẳng thể ngờ được chồng tôi – người đàn ông hiền lành, cả ngày cạy răng chẳng nói nổi một câu văn hoa, tình tứ lại có thể có bồ.

Choáng váng vì chồng tôi ngoại tình với... gái già

Tại sao chồng lại giáng cho tôi một đòn đau đớn thế khi tôi không phạm lỗi lầm nào? Tại sao chồng ngoại tình với một phụ nữ vừa xấu vừa già hơn tôi, chứ không phải một em chân dài nào khác?

Chồng chi tiền triệu đi nhậu nhưng không bao giờ mua sữa cho con

Anh vô trách nhiệm đến mức không bao giờ mua sữa cho con. Cả tháng có khi anh chỉ mua cho con được một bịch bỉm...

Osin chăm việc nhà, chăm cả chuyện “giường chiếu” cho chồng tôi

Nghĩa vụ của mình mà để cho osin gánh vác hết kể cả chuyện chăm lo cho chồng mình thì họ chăm luôn cả việc “giường chiếu” là đương nhiên thôi.

Chán chồng, phải sống thế nào?

Chuyện đàn ông chán vợ đã được đề cập đến khá nhiều. Có người nói chán vợ là để “câu gái”, nhưng cũng có người nói chán vợ một cách thật lòng. Vậy thì chuyện những phụ nữ làm chồng chán, chồng chê là có thật, dù ít dù nhiều.